x close

แมน ศุภกิจ แจงภาพหลุดควงสาว แฟนน้อง

แมน ศุภกิจ

แมน ศุภกิจ แจงภาพหลุดควงสาว แฟนน้อง (ไอเอ็นเอ็น)
 
          หลังจากประกาศแยกทางกับภรรยาสาว เมจิ อโนมา ได้พักใหญ่ หนุ่มแมน ศุภกิจ ก็มีข่าวกับสาวคนโน้นคนนี้ แบบไม่ซ้ำหน้า ล่าสุดก็มีภาพหลุดกับสาวนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งงานนี้ หนุ่มแมน ก็ชี้แจงว่าเป็นแค่น้องเพื่อน ไม่ใช่สเปกแน่นอน เพราะสาวตัวจริงตัวขาวหมวยเท่านั้น

ภาพควงกับสาว

          แมน ศุภกิจ : อ๋อ เห็นแล้วครับ เขาเป็นแฟนรุ่นน้องครับ ไม่ใช่แฟนผมครับ ผมไม่มักครับ ผมมักหมวยแล้วก็ผิวขาวครับ แต่ไม่ได้ว่าน้องเขาผิวคล้ำนะ เพียงแต่ว่าเขาเป็นแฟนของรุ่นน้อง วันนั้นก็ไปกันทั้งหมด 5-6 คน ก็ไปงานเปิดตัวกางเกงยีนส์ยี่ห้อนึง ก็สนิทกัน เพราะว่าเป็นแฟนของรุ่นน้องที่สนิท แล้วก็ไปงานก็เหมือนรุ่นน้องคนหนึ่ง อาจจะด้วยพอเข้าไปในงานเราอาจจะแต่งตัวคล้ายกัน ใส่แว่นตาดำ เหมือนกันด้วย

ภาพออกมาทางผู้ชายอีกฝ่ายเขาว่ายังไงบ้าง

          แมน ศุภกิจ : รู้อยู่แล้ว พอภาพถ่ายเสร็จก็ออกไปคุยว่า เดี๋ยวดูซิก็ต้องเป็นข่าว ไม่เป็นแฟนผมก็ต้องเป็นกิ๊กแมน หรือไม่ก็ต้องมารอใครสักคน ก็ยังคุยกันเล่น ๆ เลยวันงาน ไม่ทันไรวันรุ่งขึ้นก็มีข่าวจริง ๆ ส่วนน้องผู้หญิงเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็รู้สึกเหมือนสื่อ ที่ต้องเขียนข่าวให้มันเป็นหัวข้อเรื่องขึ้นมา แล้วอีกอย่างผม ก็ไม่ได้มีแฟนใหม่ให้ชัดเจน มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ที่จับตามอง

ไม่มีสาวคนไหนที่เป็นตัวจริงเสียงจริงเลยเหรอ

          แมน ศุภกิจ : ถึงเวลาใช่จริง ๆ รอพร้อมก็คงจะออกมาบอก เพราะเราจะหลบสายตาข่าวสายตาสื่อมันยาก ก็เลยคิดว่าถึงเวลาอันเป็นสมควร ก็คงจะเปิดเผย ถามว่ามีคนคุย ๆ ไหม ก็มี แต่เขาอาจจะยังไม่พร้อม คือเราเจอสื่อบ่อย มันรู้สึกว่าเป็นเรื่องคู่กันเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าสำหรับคนที่ไม่ใช่ในวงการ ก็อาจจะไม่ได้เข้าใจโดยถ่องแท้ และอีกอย่างยังไม่ถึงเวลาด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมน ศุภกิจ แจงภาพหลุดควงสาว แฟนน้อง โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:31:12 2,410 อ่าน
TOP