x close

ต้องการเลือดกรุ๊ปบี เนกาทีฟ ช่วย ศรเพชร ด่วน!

ศรเพชร ศรสุพรรณ

ศรเพชร ศรสุพรรณ



หามศรเพชรผ่าตัดหากรุ๊ปบีเนกาทีฟด่วน (ไอเอ็นเอ็น)
  
         ศรเพชร นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลง ใจจะขาด ต้องเข้าห้องผ่าตัด พบน้ำท่วมปอดและก้อนเนื้อในกระเพาะ ต้องการเลือดในกรุ๊ปบี เนกาทีฟด่วน

         ศรเพชร ศรสุพรรณ หรือ นายบุญทัน คล้ายละมั่ง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลง ใจจะขาด ต้องเข้าห้องผ่าตัดด่วน หลังเจ็บสะโพกอย่างรุนแรง หมอตรวจพบน้ำท่วมปอดและก้อนเนื้อในกระเพาะ และต้องการเลือดในกรุ๊ปบี เนกาทีฟด่วน

         บุตรชายของ ศรเพชร ศรสุพรรณ นายศิริโชค คล้ายละมั่ง เผยว่า ศรเพชร สรสุพรรณ พ่อของตนว่า เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลธนบุรีเมื่อวันพฤหัสที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และหมอตรวจพบมีเลือดในกระเพาะ จึงได้ย้ายพ่อมาผ่าตัดที่โรงพยาบาลศิริราช 

         "โดยก่อนหน้าที่พ่อจะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลโรงพยาบาลธนบุรี นั้นพ่อก็ไปร้องเพลงตามปกติและขณะที่กำลังร้องเพลงคู่กับไวพจน์ เพชรสุพรรณที่บนเวทีนั้นพ่อก็บอกว่าเจ็บที่สะโพกทั้งสองข้างจนยืนไม่ไหว ต้องนั่งเก้าอี้ร้องเพลง พอร้องเพลงเสร็จก็ไปโรงพยาบาลให้หมอตรวจทีแรกพ่อเขาก็นึกว่าเป็นกระดูกทับเส้น แต่พอกลับมาตรวจจึงพบว่ามีเลือดในกระเพาะจึงต้องรีบผ่าตัดด่วน และตอนนี้ต้องการหาเลือดกรุ๊ปบี เนกาทีฟ แต่พ่อรู้สึกตัวดี หมอให้เลือดกรุ๊ปอื่นไปก่อนหมอให้ออกซิเจนอยู่"

         สำหรับใครที่มีเลือดกรุ๊ปดังกล่าว ก็ติดต่อได้ที่โรงพยาบาลศิริราช ศรเพชร ศรสุพรรณ ขนะนี้นั้นนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โงพยาบาลศิริราช ตึกเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 7 โดยมีภรรยาเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด




 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเลือดกรุ๊ปบี เนกาทีฟ ช่วย ศรเพชร ด่วน! อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:04:59 16,967 อ่าน
TOP