x close

หนุ่มเพี้ยนถือคัตเตอร์ กรีดแขนคนเดินผ่าน

ข่าวอาชญกรรม





หนุ่มเพี้ยนถือคัตเตอร์เดินกรีดแขนปชช. (ไอเอ็นเอ็น)

              หนุ่มเพี้ยนใช้ คัตเตอร์ เดินกรีดประชาชน แถวสวนสันติภาพ ได้รับบาดเจ็บเย็บกว่า 40 เข็ม

              ประชาชนในพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แจ้งเหตุ ชายสติไม่ดี อายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ตัวใหญ่ ผิวคล้ำ แต่งกาย เสื้อผ้าร่มสีเขียว แขนยาว เนื้อตัวมอมแมมโดยชายคนดังกล่าว ได้ถืออาวุธมีดคัตเตอร์ เดินมาตามถนนพญาไทจากสวนสันติภาพ มุ่งหน้าห้างเซ็นเตอร์วัน จากนั้น ได้ใช้คัตเตอร์กรีดประชาชน ที่เดินผ่านไปมา จนได้รับบาดเจ็บโดยผู้เสียหายรายหนึ่งเป็นชาย ถูกชายสติไม่ดี ใช้มีดคัตเตอร์กรีด จนต้องเย็บแผลถึง 44 เข็ม

              ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เล่าวว่า เมื่อช่วงเย็น ได้ไปออกกำลังกายบริเวณสวนสันติภาพ แล้วหลังจากออกกำลังกายเสร็จ ขณะที่จะเดินไปขึ้นรถเมล์เพื่อกลับบ้าน ก็เห็นชายสติไม่ดีคนดังกล่าว ใช้อาวุธมีดกรีดผู้หญิง บริเวณหน้าร้านเซเว่น อีเลเว่น หลังสวนสันติภาพ ซึ่งภาพวงจรปิดของทางร้านเซเว่น อิเลเว่นสาขาดังกล่าว สามารถจับภาพชายสติไม่ดีเอาไว้ได้

              ด้าน นายกมลศักดิ์ พัดสิงห์ อายุ 38 ปี คนขับวินมอเตอร์ไซร์ หน้าสวนสันติภาพ เปิดเผยว่า ได้มีชายสติไม่สมประกอบสวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ เดินถือมีดกร่างอยู่บริเวณริมฟุตบาทหน้าเซเว่นอิเลเว่น ใกล้เคียงสวนสันติภาพ ต่อมามีผู้ชาย 1 คนอายุ ประมาณ 21 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีดำ คล้ายชุดนักศึกษา ซึ่งกำลังยืนรอจะขึ้นรถเมล์ ได้ถูกชายที่เดินถือมีด สติเหมือนไม่สมประกอบ นำมีดกรีดเข้าไปที่แผ่นหลังหลายครั้ง จากนั้นชายคนที่โดนมีดกรีด ก็รีบวิ่งหลบมาที่วินมอเตอร์ไซร์ เรียกให้ไปส่งที่โรงพยาบาลราชวิถี 

              จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ไม่รู้จักกับชายไม่สมประกอบคนนั้น และยืนรอรถเมล์เพื่อที่จะกลับบ้านตามปกติ ขณะเดียวกันบาดแผลด้านหลังค่อนข้างลึก ตนจึงรีบขี่มอเตอร์ไซร์ไปให้ถึงรพยาบาลให้เร็วที่สุด โดยที่ยังไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด หลังจากไปส่งคนเจ็บถึงโรงพยาบาลก็ได้ขับรถไปวนหาชายที่เกิดเหตุ แต่ไม่เจอ

              อย่างไรก็ตามขณะนี้ พ.ต.ต.สิธิศักดิ์ นาคามาตย์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.พญาไท ได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายยังโรงพยาบาลราชวิถี

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเพี้ยนถือคัตเตอร์ กรีดแขนคนเดินผ่าน อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:29:40 15,997 อ่าน
TOP