x close

ฉาวอีก! ตำรวจชายพร้อมพวก รุมโทรมตำรวจหญิง

ข่มขืน ข่าวอาชญากรรม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจฉาวอีก! ร.ต.ท. กับพวกรวมหัวข่มขืนตำรวจหญิงโรงพักเดียวกัน โดยมีอีก 2 ตำรวจหญิงเป็นนกต่อ ด้านวิเชียรสั่งสอบด่วน หากเป็นจริง ไล่ออกทันที

          เหตุการณ์ฉาววงการสีกากีครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ยะลา ซึ่งได้รับแจ้งจากหัวหน้าสถานีโรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัดยะลา ว่า มี ส.ต.ต.หญิง คนหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความว่า ถูกตำรวจ 4 คน และพวกซึ่งเป็นพลเรือนอีก 4 คน ล่อลวงไปกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย และรุมโทรมในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ ผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ประกอบด้วยตำรวจชาย 2 นาย มียศ ร.ต.ท. และ ส.ต.ต. พร้อมกับพวกอีก 4 คนซึ่งเป็นพลเรือนชาย ส่วนอีก 2 คนเป็นตำรวจหญิงที่อยู่โรงพักเดียวกับผู้เสียหาย คอยทำหน้าที่เป็นนกต่อล่อลวงผู้เสียหายว่า จะพาไปเที่ยวในตัวเมือง แต่กลับพาไปยังห้องเช่าหลังหนึ่ง เพื่อให้ตำรวจอีก 2 คน และพวกอีก 4 คน ผลัดกันรุมโทรมภายในบ้าน และกักขังไว้ แต่โชคดีที่ต่อมาผู้เสียหายสามารถหนีรอดออกมาได้ จึงได้มาแจ้งความ

          พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ กล่าวต่อว่า ต่อมาตำรวจชายยศ ส.ต.ต. พร้อมด้วยตำรวจหญิงอีก 2 นายที่เป็นนกต่อได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่ได้ปฏิเสธทุกข้อหา ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งให้ตำรวจทั้ง 3 นายออกจากราชการไว้ก่อน เช่นเดียวกับ ร.ต.ท. ที่ถูกกล่าวหาก็ได้ถูกเรียกมาให้ปากคำแล้ว โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาเช่นกัน เบื้องต้นตนจึงมีคำสั่งให้เอาผิดทางวินัยไว้ก่อน เพื่อรอการสอบสวนทางข้อเท็จจริง และกำลังติดตามจับกุมพลเรือนที่ก่อเหตุอีก 4 คนมาดำเนินคดีต่อไป

          ขณะที่ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า หากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงถือเป็นสิ่งเลวร้ายมาก และจะสั่งไล่ออกจากราชการทันที เพราะผู้รักษากฎหมายกลับทำผิดเสียเอง ซ้ำยังเป็นความผิดละเมิดทางเพศด้วย ส่วนตำรวจหญิงที่รู้เห็นเป็นใจกับเหตุการณ์นี้ด้วย ก็มีความผิดทางวินัย และทางอาญาเช่นกัน ทั้งนี้ ได้สั่งให้ผู้บังคับบัญชาทำเรื่องข้อเท็จจริงเสนอขึ้นมาแล้ว หากผลการสอบสวนมีมูลก็ต้องดำเนินการอย่างเด็ดขาด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีก! ตำรวจชายพร้อมพวก รุมโทรมตำรวจหญิง อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา 10:19:11 41,271 อ่าน
TOP