x close

ฮือฮา! สาวหน้าเหมือน เคท มิดเดิลตัน คู่หมั้นเจ้าชายวิลเลียม









          เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศต่างตีแผ่รูปภาพและเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายกับ เคท มิดเดิลตัน พระคู่หมั้นในสมเด็จเจ้าฟ้าชายวิลเลียมแห่งเวลส์ ราวกับเป็นคน ๆ เดียวกัน

          โดยหญิงสาวรายนี้ มีชื่อว่า เคท บีแวน ผู้ช่วยเภสัชกรวัย 21 ปี จากมาร์สตันโรด เมืองอ๊อกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ที่มักจะทำให้ผู้ที่พบเห็นตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็น เคท มิดเดิลตัน พระคู่หมั้นแห่งเจ้าชายวิลเลียมอยู่เสมอ โดยเธอได้เปิดเผยว่า ตอนที่เธอทำงานในร้านขายยา ลูกค้าที่เข้ามาในร้านก็มักจะจ้องเธอตาไม่กระพริบ เพราะพวกเขานึกว่าเป็น เคท มิดเดิลตัน และเธอก็ถูกทักเป็น เคท มิดเดิลตัน อยู่บ่อย ๆ ยิ่งหลังจากที่มีข่าวงานหมั้นระหว่างเจ้าชายวิลเลียมกับ เคท มิดเดิลตัน ที่ทำให้สื่อแพร่ภาพไปทั่วโลกแล้ว ก็ยิ่งมีคนจ้องเธอมากขึ้น และประหลาดใจในความเหมือนที่เหมือนกันราวกับฝาแฝดเลยทีเดียว

          ตอนนี้ เคท บีแวน ก็เลยลาออกจากการเป็นผู้ช่วยเภสัชกร มารับงานโชว์ตัวคนหน้าเหมือน ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นคนดังในอังกฤษไปแล้วในขณะนี้ เพราะทุก ๆ วันที่เธอต้องเดินออกจากบ้านไปตามถนน จะมีคนหยุดทักเธออย่างน้อย 4 ครั้งว่าเธอเป็น เคท มิดเดิลตัน หรือเปล่า หรือบางคนก็หยุดทักเธอว่า เธอช่างหน้าเหมือน เคท มิดเดิลตัน ราวกับเป็นคนเดียวกันเลยทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! สาวหน้าเหมือน เคท มิดเดิลตัน คู่หมั้นเจ้าชายวิลเลียม อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2553 เวลา 17:39:42 34,561 อ่าน
TOP