x close

ประชาธิปัตย์ วอนคนไทยยุติความขัดแย้งถวายในหลวง



ประชาธิปัตย์ วอนคนไทยยุติความขัดแย้งถวายในหลวง(ไอเอ็นเอ็น)


          พรรคประชาธิปัตย์ขอถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเชิญชวนคนไทยทุกกลุ่มยุติความขัดแย้งทุกรูปแบบ

          นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึงวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมพรรษาครบ 83 พรรษา โดยพรรคประชาธิปัตย์ขอน้อมถวายพระพร และขอเชิญคนไทยทุกหมู่เหล่า ถวายตนเป็นพสกนิกรของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการสร้างความสมานฉันท์ และความสามัคคีให้เกิดในประเทศ และในฐานะที่พรรคประชาธิปัตย์ เป็นแกนนำรัฐบาลของเชิญคนไทยทุกกลุ่ม ยุติความขัดแย้งทุกรูปแบบ ในเดือน ธ.ค.นี้ โดยให้สิ้นปีนี้ เป็นจุดเริ่มต้นในการยุติความขัดแย้งในสังคม

          นอกจากนี้ นพ.บุรณัชย์ ยังเปิดเผยด้วยว่าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมประกาศนโยบายที่จะลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างความเป็นธรรมในสังคมให้แล้วเสร็จ ในเดือน ธ.ค. นี้ ด้วย โดยเฉพาะการแก้ปัญหาภาวะหนี้สิน ทั้งในและนอกระบบ การขยายโครงสร้างความมั่นคง และลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนถาวรตั้งแต่ ไฟฟ้า ประปา น้ำมัน ก๊าซรวมถึงราคาหมู ไก่และไข่ 

          โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ยังกล่าวถึง กรณีที่พรรคเพื่อไทยเตรียมออกหนังสืออภิสิทธิ์ชนทุจริต 250 รายการ โดยระบุว่า การบริหารงานตลอด 2 ปีของรัฐบาล ไม่มีนโยบายที่จับต้องเป็นรูปธรรมได้ พรรคประชาธิปัตย์เห็นว่า หากพรรคเพื่อไทย ใส่ร้ายกล่าวหาด้วยข้อมูลที่เป็นเท็จ ทางพรรคจะใช้สิทธิ์ฟ้องร้อง แต่สิ่งใดที่มีข้อเท็จจริง ก็จะปรับปรุงให้เป็นประโยชน์กับประชาชน

          ทั้งนี้ในวันที่ 22 ธ.ค.พรรคจะมีการเผยแพร่การแก้ปัญหาให้กับประชาชนในวาระที่ครบรอบ 2 ปีของการเป็นรัฐบาล โดยจะจัดทำวิดีโอบทที่ 2 วาระประชาชน เพื่อเผยแพร่ผลงานที่ผ่านมา ให้ประชาชนได้เห็นและสังคมได้ร่วมตรวจสอบ ขณะที่คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ กรณีเงินบริจาค 258 ล้านบาท ทางพรรคได้หารือกับทีมกฎหมาย และเห็นว่ายังมีขบวนการเคลื่อนไหวกดดันกระบวนการยุติธรรม ให้ยุบพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งพรรคจะดำเนินการตามพยานหลักฐานข้อเท็จจริง และยืนยันว่าไม่มีใครช่วยเหลือพรรคในเรื่องของคดี  แต่เป็นการดำเนินการตามกระบวนการของศาล   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชาธิปัตย์ วอนคนไทยยุติความขัดแย้งถวายในหลวง อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2553 เวลา 17:07:27 1,976 อ่าน
TOP