x close

หนุ่มอังกฤษซวย ถูกขี้เมากระทืบกะโหลกยุบ



สตีเว่น โคล้ค



ศีรษะยุบลงไป 1 ส่วน 4 ของกะโหลกศีรษะ



สตีเว่น โคล้ค



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก swaggaonviagra

          เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดสลดของหนุ่มชาวอังกฤษเคราะห์ร้าย ที่ตกเป็นเหยื่อของวัยรุ่นขี้เมา จนทำให้เขาถูกทำร้ายจนกะโหลกยุบ หายไปกว่า 1 ส่วน 4 ของกะโหลกศีรษะ

          โดยเหยื่อขี้เมารายนี้มีชื่อว่า สตีเว่น โคล้ค เขาเผชิญเหตุการณ์สุดระทึกขวัญขณะกำลังเดินกลับบ้านในเมืองเดวอน ประเทศอังกฤษ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยระหว่างทางเขาได้หันไปมองหน้าหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งถูกระบุชื่อภายหลังว่า แจ็ค ฮ็อบบส์ วัย 16 ปี ที่ขณะนั้นกำลังอยู่ในอาการเมามายและหาว่าเขามองหน้าหาเรื่อง และยังไม่ทันที่เขาจะได้พูดอะไร แจ็ค ฮ็อบบส์ ก็โผเข้ามาทำร้าย โดยกระทืบเขาบริเวณศีรษะจนศีรษะยุบลงไป 1 ส่วน 4 ของกะโหลกศีรษะ ทำให้เขาสลบเหมือดและถูกนำส่งโรงพยาบาลด้วยอาการโคม่า

          หลังจากโคล้คถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เขารอดตายมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ แม้ว่ากะโหลกส่วนหน้าผากจะยุบลงไปทั้งหมด สร้างความแปลกประหลาดใจให้กับทีมแพทย์เป็นอย่างมาก แต่ถึงแม้ว่าเขาจะมีชีวิตรอดปลอดภัยจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น โคล้คก็ต้องเผชิญกับสภาพกะโหลกที่บุบเบี้ยว อีกทั้งยังสูญเสียความทรงจำไปกว่าครึ่งอีกด้วย โคล้คไม่สามารถจดจำเหตุการณ์ในวันนั้นได้เลย และไม่สามารถรื้อฟื้นความทรงจำที่เกิดขึ้นกับชีวิตเขาหลายเดือนก่อนหน้านั้นด้วย และแน่นอนว่า หากไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ในครั้งนั้น ก็อาจเป็นไปได้ว่าจะไม่มีใครระบุตัวคนร้ายได้เลย

          ปัจจุบันโคล้คได้รับความช่วยเหลือจากทีมแพทย์ ผ่าตัดกะโหลกศีรษะให้กลับมามีรูปทรงเหมือนเดิม โดยใช้แผ่นไททาเนียมรูปกะโหลกศีรษะส่วนหน้าใส่เข้าไปแทนที่กะโหลกศีรษะที่หายไป แต่นั่นก็เพียงแค่ช่วยให้เขามีหน้าตากลับเป็นเหมือนคนปกติเท่านั้น ไม่ได้ช่วยให้ความทรงจำของเขากลับคืนมาได้เลย ขณะที่ แจ็ค ฮ็อบบส์ วัยรุ่นขี้เมาเท้าหนักผู้ก่อเหตุ ซึ่งปัจจุบันนี้อายุได้ 17 ปี ได้ถูกศาลตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 10 ปี ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดความพิการ






 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอังกฤษซวย ถูกขี้เมากระทืบกะโหลกยุบ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2553 เวลา 11:34:34 45,929 อ่าน
TOP