x close

เปิ้ล ไอริณ ขอทวงแชมป์ นางร้ายเซ็กซี่

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ ขอทวงแชมป์ นางร้ายเซ็กซี่
(ไอเอ็นเอ็น)

          เพราะมีภารกิจไปศึกษาต่อยังประเทศอังกฤษ จนสำเร็จการศึกษาสมใจ กลับเมืองไทยคราวนี้ นางร้ายเซ็กซี่ตัวแม่ เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว ขอคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากปล่อยให้นักแสดงรุ่นน้อง แจ้งเกิดในวงการนางร้ายแบบเต็มสตรีม แต่หนนี้ เธอกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ "นางร้ายเซ็กซี่" ด้วยลุกส์ใหม่ ที่สดใสกว่าเดิม แถมเคาะสนิมด้านการแสดงอย่างเต็มพิกัด หวังผู้จัดฯ เรียกใช้งาน โดยเฉพาะงานละครที่เธอขอเปิดใจว่า...

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

          เปิ้ล ไอริณ : เปิ้ล คิดถึงงานละครมาก ๆ ค่ะ ร้างราไปนานเหมือนกัน แต่ที่หายไป เปิ้ลก็ไปเรียน ไปศึกษางานในด้านอื่น ๆ อย่างที่ไปเรียนอังกฤษ เปิ้ลก็ไปเปิดร้านขายเสื้อผ้ากับเพื่อน ซึ่งเปิ้ลก็ได้ความรู้ในเรื่องการบริหารงานมาเยอะสมควร แล้วก็ได้แสดงภาพยนตร์ต่างประเทศด้วย เหมือนกับว่า เราได้เรียนรู้งานหลาย ๆ ด้าน แต่ด้านที่เปิ้ลรัก และคิดถึงมากที่สุดก็คือ งานในวงการบันเทิงนี่แหละค่ะ โดยเฉพาะงานละคร ละครเรื่องล่าสุด ที่เปิ้ลเล่น คือ อุบัติเหตุหัวใจ ของค่ายเอ็กแซกท์ เปิ้ล อยากกลับมาเล่นละครมาก ๆ รับบทเป็นนางร้าย นังตัวร้าย แล้วแต่ใครจะเรียก (หัวเราะ)

          เปิ้ล ไอริณ : ที่ สำคัญ เปิ้ล คิดถึงแฟน ๆ ละครมาก เพราะเวลา เปิ้ล เล่นละคร รับบทเป็นคนนั้นคนนี้ เวลาออกไปไหนก็จะมีคนเข้ามาทัก บางคนก็บอกว่า หมั่นไส้ อยากตบ บางคนก็ไม่ขายของให้ บอกว่า ทำร้ายนางเอกทำไม เปิ้ลรู้สึกดีนะ ไม่โกรธเลย เพราะเหมือนกับว่า เค้าเข้าถึงตัวละครที่เราเล่น ก็เลยรู้สึกคิดถึงค่ะ ตอนนี้เปิ้ล ก็พร้อมเต็มที่จะรับงานแสดงแล้วค่ะ ยังไงเปิ้ล ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับท่านผู้จัดฯ ทุกท่านด้วยนะคะ      
                       




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล ไอริณ ขอทวงแชมป์ นางร้ายเซ็กซี่ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2553 เวลา 17:20:52 3,295 อ่าน
TOP