x close

โอ วรุฒ เปิดใจไม่ได้เป็นหมัน ยันมีลูกชาย วัย 15

โอ วรุฒ

โอ วรุฒ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลังจากมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า "น้องแอร์บัส" ด.ช. อาณาจักร วรธรรม ไม่ใช่ลูกที่เกิดจาก "โอ วรุฒ วรธรรม" ถึงขั้นต้องไปตรวจดีเอ็นเอ ทำให้ภรรยาสาว "เก๋ เจษฎาวัลย์ จันทร์แตง"ออกมาโต้ในทันทีว่า น้องแอร์บัสเป็นลูกแท้ ๆ ของ โอ วรุฒ อย่างแน่นอน และตอนนี้ได้แยกกันอยู่กับสามีแล้ว ส่วนลูกขณะนี้อยู่กับตนที่บ้านแม่ จ. เพชรบูรณ์ ทางด้าน โอ วรุฒ ก็ออกมายอมรับเช่นกันว่าแยกกันอยู่กับภรรยา

          อย่าง ไรก็ตาม กระแสข่าว โอ วรุฒ กับ เก๋ เจษฎาวัลย์ ยังไม่จบแค่นั้น หลังมีข่าวลือออกมาอีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ โอ วรุฒ ยังเลิกนิสัยเจ้าชู้ไม่ได้ แอบไปมีกิ๊ก หรือกระแสข่าวลือที่ว่า สาวเก๋โดนกิ๊กเก่าของอดีตแฟนสมัยที่อยู่เพชรบูรณ์มาแย่ง โอ วรุฒ เพื่อแก้แค้นที่ก่อนหน้านี้สาวเก๋เคยแย่งแฟนไป พร้อมกับออกมาแฉแบบเสีย ๆ หาย ๆ ให้กับเก๋ จนทำให้ โอ วรุฒ กับภรรยาต้องเลิกรากันไป 

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ดาราหนุ่มได้ไปบันทึกเทปรายการ "เจาะใจ"พร้อมกับได้กล่าวยืนยันว่า ได้แยกกันอยู่กับภรรยาแล้ว แต่ไม่ถึงกับเลิกขาด ตอนนี้ก็ยังคงส่งเงินค่าเลี้ยงดูน้องแอร์บัส และอยากให้ลูกกลับมาอยู่ด้วย แต่ภรรยาสาวยังไม่ยอม ขอดูพฤติกรรมอีกสักพักก่อน และขอยืนยันอีกครั้งว่า แอร์บัสเป็นลูกชายตัวเองแน่นอน ทั้งนี้ยอมรับว่าไม่เคยช่วยภรรยาเลี้ยงลูกช่วงกลางคืน เนื่องจากกลับมาลูกก็หลับแล้ว ส่วนข่าวลือที่บอกว่า ตนเป็นเอดส์ และมีกิ๊กใหม่ ไม่เป็นความจริงแน่นอน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ วรุฒ เปิดใจไม่ได้เป็นหมัน ยันมีลูกชาย วัย 15 อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2553 เวลา 17:09:44 2,728 อ่าน
TOP