x close

น้องโตมี่ เสียชีวิต ญาติสุดเศร้า

น้องโตมี่


น้องโตมี่ อาการดีขึ้น แม่รอปาฏิหาริย์ (ไอเอ็นเอ็น)

          น้องโตมี่ อาการดีขึ้น สัญญาณหัวใจเต้นเพิ่ม แม่เชื่อปาฏิหาริย์ช่วยน้องปลอดภัยได้ พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายช่วยเหลือ มีความหวังตำรวจ จับมือยิงมาลงโทษได้

          นางสำรวย ดีผิว มารดาของ ด.ช.โภคิน ดีผิว หรือ น้องโตมี่ เหยื่อกระสุนปืน เปิดเผยอาการบาดเจ็บของน้องโตมี่ เช้านี้ว่า อาการของน้องโตมี่ดีขึ้น สัญญาณชีพจรหัวใจเต้นแรงขึ้นจากเดิม ซึ่งสร้างความดีใจให้กับญาติพี่น้องและแพทย์อย่างมาก แม้แพทย์เจ้าของไข้จะระบุว่า สมองของน้องโตมี่ จะตายแล้ว แต่ทุกคนในครอบครัว ยังมีความหวังว่า น้องโตมี่ จะปลอดภัยและได้ขอร้องแพทย์ ไม่ให้ถอดเครื่องช่วยหายใจ

          ซึ่งขณะนี้ทุกคนในครอบครัว ต่างเดินทางขอบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เพื่อขอปาฏิหาริย์ ให้น้องโตมี่ ปลอดภัยและเป็นปกติ แม้รู้ว่าจะเป็นไปได้ยาก แต่คุณแม่ก็มีความหวัง และในเช้านี้ เห็นอาการตอบสนองของลูกดีขึ้น ก็เป็นการส่งสัญญาณที่ดี ซึ่งในวันที่ 30 มกราคม 2554 นี้ จะเป็นวันเกิดของ น้องโตมี่ อายุครบ 13 ปี ซึ่งทุกคนในครอบครัว ก็หวังว่า น้องโตมี่ จะอาการดีขึ้นและถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต

          ทั้งนี้ ในส่วนของคดีความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ พี่ชายน้องโตมี่และญาติที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน และจากการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังมีความหวังว่า จะจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ แม้เวลาจะผ่านไป ร่วม 1 สัปดาห์แล้ว

            ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 1 ยังเกาะติดล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี หลังจากมีการจำลองเหตุการณ์ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา และจากการประชาสัมพันธ์ รูปพรรณและพาหนะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตามสื่อต่าง ๆ แต่ก็ยังไม่พบวี่แววของคนร้าย

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แพทย์สุดยื้อ น้องโตมี่ เหยื่อกระสุนปริศนา เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ท่ามกลาง ความเศร้าโศกของ ญาติ พี่น้อง ครอบครัวดีผิว ด้านตำรวจวิสามัญ โจ๊ก มือยิง น้องโตมี่ ขณะที่น้องชายร่วมขบวนการ "จิ๊บ ไผ่เขียว" หนีรอดไปได้

          นายจักรพันธุ์ ดีผิว พี่ชาย น้องโตมี่ เหยื่อกระสุนซูเปอร์โฟร์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เด็กชายโภคิน ดีผิว หรือ น้องโตมี่ อายุ 12 ปี เสียชีวิตแล้ว แม้ว่าทีมแพทย์ของโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จะพยายามยื้อชีวิตไว้ แต่ก็ไม่สำเร็จ น้องโตมี่ จากไปอย่างสงบ ทั้งนี้ น้องโตมี่อาการทรุดหนัก ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยระบบการเต้นของหัวใจ และความดันลดลงมาโดยตลอด ท่ามกลาง ญาติ พี่น้อง ครอบครัวดีผิว ที่เฝ้ารอให้กำลังใจมานานกว่า 7 วัน

          กระทั่งเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 11 ธ.ค.2553 หัวใจของ น้องโตมี่ หยุดเต้น และเสียชีวิตในที่สุด หลังจากแพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพ ผ่าวิถีกระสุนเสร็จแล้ว ญาติจะนำร่างไร้วิญญาณของ น้องโตมี่ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองม่วง จังหวัดลพบุรี




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโตมี่ เสียชีวิต ญาติสุดเศร้า อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2553 เวลา 16:07:13 15,404 อ่าน
TOP