x close

เผยภาพหวาน เจ้าชายวิลเลียม-เคท





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก popcrunch.com

           เวลานี้คงไม่มีคู่รักคู่ไหนที่โดดเด่นเป็นที่สนใจของคนทั่วโลกมากไปกว่า คู่ของเจ้าชายวิลเลียม และ เคท มิดเดิลตัน พระคู่หมั้นอีกแล้ว เพราะไม่ว่าคนทั้งคู่จะทำอะไรตอนไหนก็กลายเป็นข่าวโด่งดังได้เสมอ ยิ่งล่าสุด เมื่อทางพระราชวังบัคกิ้งแฮม ของอังกฤษ ได้เผยแพร่ภาพของเจ้าชายวิลเลียม และเคท ออกสู่สายตาสาธารณชน ก็ทำให้ภาพดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮาและวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วโลกเลยทีเดียว

          โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เจ้าชายวิลเลียมกับเคท พระคู่หมั้น ยืนคู่กันอย่างสง่างามในห้องคอร์นวอลล์ พระราชวังเซนต์เจมส์ เผยให้เห็นถึงความงดงามตามแบบเจ้าชายและเจ้าหญิง ส่วนอีกภาพหนึ่งเป็นภาพที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่อเจ้าชายวิลเลียมและพระคู่หมั้นได้โอบกอดกันอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งยิ้มอย่างเต็มแก้ม แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุข กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วโลกว่า เป็นภาพประวัติศาสตร์ที่ต่างจากภาพเจ้าชายเจ้าหญิงที่เคยถ่ายมา เพราะเป็นภาพในอิริยาบถที่ผ่อนคลายและดูไม่เป็นทางการนัก แต่ทว่ากลับทำให้คนทั่วโลกประทับใจและปลื้มปิติได้มากเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ ภาพถ่ายทั้งสองภาพที่ได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลกนี้ เป็นฝีมือการถ่ายภาพของ มาริโอ เทสติโน ช่างภาพคนโปรดของเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดาผู้ล่วงลับของเจ้าชายวิลเลียม ที่ถ่ายภาพนี้ขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในห้องคอร์นวอลล์ พระราชวังเซนต์เจมส์ โดย มาริโอ เทสติโน ได้เปิดเผยว่า รู้สึกปลื้มปิติกับเจ้าชายและพระคู่หมั้น อีกทั้งยังรู้สึกยินดีที่ได้รับเกียรติให้ถ่ายภาพประวัติศาสตร์ในครั้งนี้อีกด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพหวาน เจ้าชายวิลเลียม-เคท อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2553 เวลา 17:25:56 44,158 อ่าน
TOP