x close

2 โจรชิงกระเป๋านักศึกษา หนีลงคลอง ดับ 1 ราย


จมน้ำ



2 โจรซิ่งจยย.ชิงกระเป๋านศ.หนีลงคลองดับ1 (ไอเอ็นเอ็น)
  
         2 โจรซิ่งจักรยานยนต์ชิ่งกระเป๋านักศึกษาก่อนหลบหนีลงน้ำเสียชีวิต 1 คน ส่วนอีกคนหลบหนีไปได้

         ร.ต.ท.เดชาวัต ชัยศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายจำนวน 2 คนใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะก่อเหตุชิงกระเป๋าสะพายและทำร้ายร่างกายนักศึกษาสาว เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านปรีชา อ.ลำลูกกา ก่อนจะขับรถหลบหนีแล้วถูกพลเมืองดีขับรถติดตาม ก่อนที่ 2 คนร้ายจะทิ้งรถแล้วหลบหนีลงไปในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ จึงรุดไปตรวจสอบ

         ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถของคนร้ายล้มคว่ำอยู่ข้างทาง และพบกลุ่มชาวบ้านจำนวนนับ 10 คน กำลังตรวจสอบค้นหาคนร้ายทั้งสองคนที่หลบหนีลงไปในคลองรังสิตฯ เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังตรวจค้นหาแต่ไม่พบตัว ซึ่งคาดว่าอาจจะเสียชีวิตในคลองเนื่องจากอากาศหนาวและน้ำในคลองเย็นมาก จึงประสานงานไปยังอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง นำชุดประดาน้ำลงงมค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาทีก็พบร่างของชายวัยรุ่น 1 ใน 2 ของคนร้าย อายุประมาณ 20-25 ปี จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลอง ค้นในตัวไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆว่าผู้ตายเป็นใคร 

         สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เห็นคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุชิงกระเป๋าสะพายของ นักศึกษาคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ขณะกำลังเดินเข้าหมู่บ้านปรีชา โดยคนร้ายได้ทำร้ายร่างกายนศ. จนได้รับบาดเจ็บแล้วชิงกระเป๋าก่อนจะขับขี่รถหลบหนี ตนเห็นเหตุการณ์จึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม และตามทันที่คลองรังสิตช่วงถนนโลคัลโรด จากนั้นคนร้ายทั้งสองคนได้ทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีลงไปในคลอง และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจนกระทั่งพบว่า 1 ใน 2ของคนร้ายจนน้ำดับคาคลองไปเสียแล้ว ส่วนคนร้ายอีกคนนั้นสามารถหลบหนีรอดไปได้




 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจรชิงกระเป๋านักศึกษา หนีลงคลอง ดับ 1 ราย อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2553 เวลา 17:19:23 5,546 อ่าน
TOP