x close

เพื่อไทย ออกหนังสือ ทุจริตอภิสิทธิ์ชนฯ แฉรัฐโกง



พท. ออกหนังสือทุจริตอภิสิทธิ์ชนฯแฉรัฐโกง (ไอเอ็นเอ็น)

          พรรคเพื่อไทย เตรียม แฉการทุจริต ของรัฐบาล ในรอบ 2 ปี ผ่านหนังสือ "ทุจริตอภิสิทธิ์ชน โกงอย่างไรก็ไม่ผิด" โดยจะจัดพิมพ์ รอบแรก 1 หมื่นเล่ม

          นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้อำนวยการสำนักงานปราบโกง กล่าวว่า จากการติดตาม ตรวจสอบการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาล ที่บริหารงานมาครบ 2 ปี สำนักงานปราบโกงพรรคเพื่อไทย ได้รวบรวมเรื่องราว ที่เป็นเหตุการณ์ที่ส่อไปในทางทุจริต และข้อมูลการใช้อำนาจรัฐที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายของรัฐบาล มาตีพิมพ์ เป็นหนังสือเพื่อเผยแพร่แก่ประชาชน

          โดยใช้ชื่อว่า "ทุจริตอภิสิทธิ์ชน โกงอย่างไรก็ไม่ผิด" เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการทุจริตใน 4 กลุ่มโครงการ คือ การทุจริตคอร์รัปชั่นที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่งบประมาณแผ่นดิน การเตรียมการทุจริตคอร์รัปชั่นแต่กระทำไม่ได้ การใช้อำนาจหน้าที่เอื้อประโยชน์ให้กับพวกพ้อง และแสวงหาผลประโยชน์ รวมทั้ง การบริหารราชการแผ่นดินที่ล้มเหลว ไม่เป็นไปตามนโยบาย ซึ่งพรรคเพื่อไทย จะจัดพิมพ์หนังสือดังกล่าวในครั้งแรกจำนวน 10,000 เล่ม และเตรียมจัดแจกหนังสือแก่ประชาชนในสัปดาห์หน้า ขณะที่ นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ ก็ได้จัดแสดงบอร์ดเมนูอาหารที่เปรียบเทียบกับการทุจริตโกงกินของรัฐบาล ซึ่งมีทั้งหมด 120 การทุจริตด้วยกัน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย ออกหนังสือ ทุจริตอภิสิทธิ์ชนฯ แฉรัฐโกง อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2553 เวลา 16:35:40 4,917 อ่าน
TOP