x close

ลือ! เพื่อแผ่นดิน - รวมชาติพัฒนา รวมตัวตั้งพรรคใหม่



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ลือ! เพื่อแผ่นดิน - รวมชาติพัฒนา รวมตัวตั้งพรรคใหม่ พร้อมเตรียมดันนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นหัวหน้าพรรค ด้านลูกพรรคเพื่อแผ่นดินยันยินดีหากเป็นการยุบรวมชาติพัฒนามารวมกับเพื่อแผ่นดิน ซึ่งมีจำนวน ส.ส.มากกว่า

         โดยข่าวเพื่อแผ่นดิน - รวมชาติพัฒนา รวมตัวตั้งพรรคใหม่ได้รับการเปิดเผยจาก นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ โฆษกพรรคเพื่อแผ่นดินว่า ข่าวดังกล่าวมาจากการที่ ว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี แกนนำกลุ่มโคราชพรรคเพื่อแผ่นดิน ประกาศว่าจะมีการควบรวมสองพรรคเข้าด้วยกัน โดยส่วนตัวของตนนั้น ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด จึงคิดว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นแค่การถามความเห็นเฉย ๆ ยังไม่ได้มีการดำเนินการอย่างจริงจังแต่อย่างใด

         สำหรับเรื่องดังกล่าว สมาชิกพรรคเพื่อแผ่นดินรายหนึ่งได้เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวก็ยอมรับได้กับการยุบรวมสองพรรค ซึ่งจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับพรรค แต่ถ้าหากเป็นการยุบพรรคเพื่อแผ่นดิน เพื่อไปรวมกันเป็นพรรครวมชาติพัฒนานั้น ตนและสมาชิกส่วนใหญ่คงไม่เห็นด้วยอย่างแน่นอน เนื่องจากสมาชิกพรรคที่ได้รับเลือกตั้งเป็นส.ส.ของทางพรรคเพื่อแผ่นดินมีจำนวนมากกว่า

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีการติดต่อไปยังว่าที่ ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี แกนนำกลุ่มโคราชพรรคเพื่อแผ่นดิน และ นายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ! เพื่อแผ่นดิน - รวมชาติพัฒนา รวมตัวตั้งพรรคใหม่ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2553 เวลา 15:58:49 4,097 อ่าน
TOP