x close

รถรับส่งนักเรียนสงขลา ตกทางชนต้นไม้เจ็บ 5














รถรับส่งนร.สงขลาตกทางชนต้นไม้เจ็บ5 (ไอเอ็นเอ็น)
  
         รถตู้รับ - ส่งนักเรียน ขับตกข้างทาง ชนต้นไม้ บริเวณถนนสายเอเชีย ฝั่งขาออก อ.รัตภูมิ จ.สงขลา นักเรียน 2 ใน 5 อาการน่าเป็นห่วง คาด ฝนตกหนัก ถนนลื่น

         เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับ - ส่งนักเรียน ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน นข 4545 สงขลา เสียหลักตกลงข้างทาง และชนกับต้นไม้ เหตุเกิดบริเวณถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 4 พื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลคูหาใต้ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ฝั่งขาออก อำเภอรัตภูมิ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน เบื้องต้น มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 5 คน หน่วยกู้ภัยรัตภูมิ นำตัวส่งโรงพยาบาลรัตภูมิ ในจำนวนนี้ อาการน่าเป็นห่วง 2 คน คือ น.ส.ศรัญยา ขาวกลิบ และ น.ส.อจิรวดี สุวรรณจันทร์ แพทย์ให้นอนดูอาการที่โรงพยาบาล ส่วนอีก 3 คน คือ น.ส.ภัทธิวา ปานแก้ว ด.ช.ชานน วิจะสิกะ และด.ช.ณัฐกร ทับทวี บาดเจ็บเล็กน้อยแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ขณะที่ น.ส.สุรัตน์ ปาแก้ว อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นคนขับปลอดภัย

         จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ รถตู้คันดังกล่าว ได้รับนักเรียนทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียนพลวิทยา โรงเรียนหาดใหญ่สมบูรณ์กุลกัลยา และโรงเรียนหาดใหญ่รัฐประชาสรรค์ อำเภอหาดใหญ่ เดินทางไปโรงเรียน ในขณะเกิดเหตุ มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ถนนลื่น และรถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนกับต้นไม้ โชคดีที่นักเรียนแค่บาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเรียกคนขับมาสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง










 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถรับส่งนักเรียนสงขลา ตกทางชนต้นไม้เจ็บ 5 อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2553 เวลา 10:48:12 6,044 อ่าน
TOP