x close

ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ ยันไม่ใช่ผู้ชายสำส่อน-มั่วเซ็กส์

จูเลียน แอสแซนจ์ ผู้ก่อตั้ง วิกิลีกส์

จูเลียน แอสแซนจ์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์วิกิลีกส์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก วิกิพีเดีย

          เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จูเลียน แอสแซนจ์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์วิกิลีกส์ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีถูกกล่าวหา ว่ากระทำชำเราหญิงชาวสวีเดนทั้ง 2 คนว่า ตนจะไม่สู้คดีในสวีเดน เพราะเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นอย่างไร สุดท้ายก็ไม่ได้รับความเป็นธรรมแน่ ๆ พร้อมเปิดเผยว่า หญิงสาวทั้งสองคนคงจะสับสนหลังจากที่มีเพศสัมพันธ์กับตนอย่างแน่นอน

          พร้อมกันนี้ จูเลียน แอสแซนจ์ ได้กล่าวว่า หญิงสาวทั้งสองคนคงจะสับสน และกลัวว่าจะติดโรคทางเพศสัมพันธ์ เพราะพวกเธอไม่ได้มีการป้องกันใด ๆ หลังจากที่เผลอมีเพศสัมพันธ์กับเขาก็เป็นได้ หลังจากนั้นพวกเธอจึงขอเข้ารับคำปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น ไม่ได้ต้องการแจ้งความ

          อย่างไรก็ตาม จูเลียน แอสแซนจ์ กล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้ขืนใจหญิงสาวทั้งสองคนแต่อย่างใดเลย พร้อมกล่าวว่า เขาไม่เคยมีปัญหากับผู้หญิงเลยก่อนหน้านี้ เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว และเขาก็เป็นที่รักใคร่ของบรรดาผู้หญิงมามากมาย แต่ถ้าถามว่าเขาเป็นผู้ชายที่สำส่อนทางเพศ ชนิดที่ว่าชอบนอนกับผู้หญิงหลาย ๆ คนพร้อมกัน แถมไม่ป้องกันหรือไม่นั้น เขาตอบได้เลยว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายประเภทนั้นอย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ จูเลียน แอสแซนจ์ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทางเพศทั้งหมด และยืนยันว่าจะไม่สู้คดีในสวีเดนอย่างแน่นอน เพราะเชื่อว่าหากสู้คดีไปก็จะไม่มีวันได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากมีการเชื่อมโยงกับเรื่องการเมือง ที่สหรัฐฯ เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ ยันไม่ใช่ผู้ชายสำส่อน-มั่วเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2553 เวลา 16:21:36 1,711 อ่าน
TOP