x close

โยธาปิดสะพานคลองเจ๊ก 27 ธ.ค. - 1 ม.ค. 54

ถนน

โยธาปิดสะพานคลองเจ๊ก 27 ธ.ค. - 1 ม.ค. 54(ไอเอ็นเอ็น)


           ผู้อำนวยการกรมโยธากรุงเทพมหานคร เผย เตรียมปิดซ่อมสะพานข้ามคลองเจ๊ก ถนนทางรถไฟสายเก่า หลังชำรุดหนัก เริ่มปิดตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. - 1 ม.ค. 54
     
          นายทรงชัย เลิศวรสิริกุล ผู้อำนวยการสำนักงานก่อสร้าง และบูรณะสำนักการโยธา หรือ สนย. แจ้งว่า ทางกรุงเทพมหานคร จะดำเนินการซ่อมแซม และเสริมสะพานข้ามคลองเจ๊ก ถนนทางรถไฟสายเก่า หรือ สายปากน้ำเขตพระโขนง เนื่องจากเกิดการชำรุด และเสียหายเป็นบริเวณกว้าง และเริ่มมีการทรุดตัว ซึ่งหากปล่อยทิ้งไว้ อาจทำให้โครงสร้างของสะพานหัก และพังลง เป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนน

           ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครจะปิดการจราจรทั้งขาเข้าและขาออก บริเวณสะพานข้ามคลองเจ๊ก สี่แยกสรรพวุธ ถนนทางรถไฟสายปากน้ำ มุ่งหน้าเข้าคลังน้ำมัน ปตท. และการท่าเรือแห่งประเทศไทย เพื่อทำการซ่อมแซมตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 27 ธ.ค. 2553 จนถึงวันที่ 1 ม.ค. 2554 โดยเบื้องต้นได้ประสานจราจร สน.พระโขนง สน.บางนา สน.ท่าเรือ และ สน.คลองตัน ในการจัดการจราจรบริเวณดังกล่าว

          โดยรถบรรทุกที่จะเข้าท่าเรือกรุงเทพมหานคร ให้ใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท หรือ ใช้ทางด่วนด่านบางนา ลงด่านท่าเรือ สำหรับรถยนต์ขนาดเล็ก ให้ใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท ตัดเข้าสุขุมวิท ซอย 50 และซอยสุขุมวิท 62 แทน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โยธาปิดสะพานคลองเจ๊ก 27 ธ.ค. - 1 ม.ค. 54 โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2553 เวลา 11:33:02 1,348 อ่าน
TOP