x close

ปชป.ยัน พรรคไม่แตกตั้ง อัญชลี นั่งเลขานายกฯ





ปชป.ยันพรรคไม่แตกตั้งอัญชลีนั่งเลขานายกฯ (ไอเอ็นเอ็น)  

          ผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยัน พรรคไม่แตกคอ หลังมีข่าวตั้ง "อัญชลี วานิช เทพบุตร" เป็นเลขาธิการนายกรัฐมนตรีแทน "กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ" 

          นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่าน เอ็มบี แชนแนล โดยปฏิเสธข่าวความขัดแย้งแตกแยก ภายในพรรค หลังมีการเตรียมเสนอชื่อ นางอัญชลี วานิชเทพบุตร ส.ส.ภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ และรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ขึ้นเป็น เลขาธิการนายกรัฐมนตรี แทน นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ที่ลาออกไป โดยเฉพาะกลุ่มของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ซึ่ง นายอรรถวิชช์ ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องดังกล่าว โดยการลาออกของ นายกอร์ปศักดิ์ ที่ตั้งใจจะไปทำงาน เรื่องการเลือกตั้ง นั้น เป็นสิ่งที่ นายกอร์ปศักดิ์ พูดออกมาหลายครั้งแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งหากคนรู้จัก จะเข้าใจดีว่า นายกอร์ปศักดิ์ ไม่ใช่คนยึดติดตำแหน่ง ขณะที่ก็ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า ผู้ที่จะมาทำหน้าที่ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี คนใหม่ นั้น น่าจะเป็น นางอัญชลี แน่นอน 

          ส่วนที่มีข่าวว่า นายกอร์ปศักดิ์ ถอดใจไปแล้ว เนื่องจากไม่เข้าร่วมทีมเศรษฐกิจชุดใหม่ของพรรค นั้น ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ยืนยันได้ว่า ตั้งแต่เดือนมกราคม ปีหน้า ประชาชนจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลง หรือ ความคืบหน้าในเรื่องของสภาพเศรษฐกิจ มาเป็นลำดับ ซึ่งเป็นผลพวงต่อเนื่องจากการแถลงผลงานของรัฐบาลที่ผ่านมาแน่นอน ซึ่งเชื่อว่า จะลดคำสบประมาทที่มีคนกล่าวหาว่า รัฐบาลกู้เป็นอย่างเดียวแน่นอน




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พรรคประชาธิปัตย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป.ยัน พรรคไม่แตกตั้ง อัญชลี นั่งเลขานายกฯ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2553 เวลา 16:26:44 3,016 อ่าน
TOP