x close

นพดล ยัน ทักษิณ ไม่มีอคติต่อ มิ่งขวัญ

 

 นพดล ปัทมะ
นพดล ปัทมะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก politicalbase.in.th


          นพดล ย้ำ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อหารือ ปัดยื่นเงื่อนไขสนับสนุน มิ่งขวัญ  ด้าน ทักษิณ ปลื้ม โพลพระปกเกล้า คะแนนเหนือ มาร์ค

          เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม มีรายงานว่า ส.ส.พรรคเพื่อไทยเดินทางไปพบกับ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อไปสร้างเงื่อนไขและขอความชัดเจนในกรณีที่มีการวางตัวให้ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ หัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนต่อไป

          ทางด้าน นายนพดล ปัทมะ ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมกล่าวว่า ที่ ส.ส.ดังกล่าว รวมตัวกันไปพบ พ.ต.ท. ทักษิณนั้น ไปเพื่อไปปรึกษาหารือปัญหาทางการเมือง และไปแสดงเคารพในช่วงเทศกาลปีใหม่เท่านั้น พร้อมกันนี้ ยังกล่าวยืนยันว่า ไม่อยากให้รัฐบาลนำเรื่องนี้มาเป็นข้อยั่วยุทางการเมือง ว่าพรรคเพื่อไทยแตกความสามัคคี ย้ำชัดว่า พ.ต.ท.ทักษิณ นั้นไม่ได้มีปัญหากับนายมิ่งขวัญ อย่างแน่นอน เพราะตลอดที่ผ่านมา ทั้งสองยังปรึกษาหารือซึ่งกันและกัน

         ทั้งนี้นาย นพดล ยังได้เผยถึงความรู้สึกของ พ.ต.ท.ทักษิณ ต่อผลโพลของสถาบันพระปกเกล้า ที่ให้คะแนนนิยมของรัฐบาลชุดนี้น้อยกว่ารัฐบาลของพ.ต.ท.ทักษิณ ว่าดีใจที่สถาบันพระปกเกล้าทำหน้าที่อย่างเป็นกลาง และฝากความห่วงใยถึงประชาชน ถึงปัญหาเศรษฐกิจปีหน้า พร้อมย้ำความปรองดองสำคัญที่สุดและอยากให้รัฐบาลเลิกการปกครองแบบสองมาตรฐานเสียที



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล ยัน ทักษิณ ไม่มีอคติต่อ มิ่งขวัญ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2553 เวลา 15:59:19 2,345 อ่าน
TOP