x close

แม่ใจโหด คลอดในห้องน้ำ บีบคอลูกทิ้งลงถังขยะ

ตั้งครรภ์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในสนามบินนานาชาติดูไบ เมื่อเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดพบศพเด็กทารกอยู่ในถังขยะ ในห้องน้ำของสนามบิน คาดเป็นฝีมือของหญิงสาวชาวเอธิโอเปียที่เข้าห้องน้ำก่อนขึ้นเครื่อง

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้ามืดของวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา เมื่อเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดได้รับแจ้งจากผู้โดยสารคนหนึ่งในสนามบินว่า มีกองเลือดนองเต็มพื้นอยู่ในห้องน้ำหญิงของสนามบิน จากนั้น เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดจึงรีบเข้าไปตรวจตราความเรียบร้อย และพบว่า มีกองเลือดอยู่ที่พื้นห้องน้ำจริง และทันทีที่เปิดถังขยะดูก็ถึงกับผงะ เมื่อพบร่างของเด็กทารกเพศชายเพิ่งคลอดถูกห่อด้วยถุงพลาสติกทิ้งไว้ โดยสภาพร่างกายของทารกถูกพันด้วยสายรกและมีรอยช้ำทั่วตัว นอนหายใจหอบอย่างน่าสลด จึงได้รีบให้ความช่วยเหลือเพื่อช่วยชีวิตทารกน้อยไว้ แต่ก็ไม่ทัน ทารกน้อยเสียชีวิตเสียก่อน

          หลังจากนั้น ทางสนามบินจึงได้นำกล้องวงจรปิดออกมาตรวจสอบทันที และพบว่าก่อนหน้าที่จะมีคนมาพบร่างของทารกน้อย ได้มีหญิงสาวชาวเอธิโอเปียอายุประมาณ 30 ปี เดินท้องโย้เข้ามาในห้องน้ำ ก่อนใช้เวลาอยู่พักหนึ่งแล้วเดินออกไป จึงสันนิษฐานว่าแม่ของทารกคงจะเป็นหญิงสาวคนนี้เป็นแน่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อสันนิษฐานว่า แม่ของเด็กคงจะอยากกำจัดเด็ก หลังจากที่พบว่าเด็กคลอดออกมาก่อนที่เธอจะเดินทางไปคลอดที่โรงพยาบาล อีกทั้งอาจจะไม่อยากมีลูกอยู่แล้ว เมื่อทารกคลอดในห้องน้ำเลยตัดสินใจบีบคอเด็กจนเป็นรอยช้ำทั่วร่างกาย ก่อนจะเอารกพันคอเด็กแล้วใส่ถุงพลาสติกทิ้งลงในถังขยะในที่สุด

 

 

 

 

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจโหด คลอดในห้องน้ำ บีบคอลูกทิ้งลงถังขยะ อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2553 เวลา 13:43:23 17,354 อ่าน
TOP