x close

บช.น.แจ้งปิดจราจรเคาท์ดาวน์ แยกราชประสงค์





รองผบช.น.แจ้งปิดจราจรเคาท์ดาวน์ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แจ้งกำหนดการปิดการจราจร วันที่ 31 ธ.ค. วันเคาท์ดาวน์ ย่านราชประสงค์

          พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รอง ผบช.น. (ดูแลงานจราจร) แจ้งว่า ในวันที่ 31 ธ.ค. 53 บริเวณแยกราชประสงค์ได้มีการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2554 และคาดว่าจะมีประชาชนเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาจทำให้กระทบปัญหาการจราจรพื้นที่ต่อเนื่องเป็นบริเวณกว้างได้ เพื่อความสะดวกของประชาชนที่มาร่วมงาน และผู้ใช้รถใช้ถนนพื้นที่ต่อเนื่องใกล้เคียง จึงจำเป็นต้องปิดการจราจร และห้ามจอดถนนสายต่าง ๆ ชั่วคราว ดังนี้

          1. ถนนราชดำริ ตั้งแต่แยกราชประสงค์ ถึง แยกประตูน้ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป จนกว่างานเสร็จสิ้น

          2. ถนนพระราม 1 บริเวณแยกเฉลิมเผ่า (ขาออก) ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป จนกว่างานเสร็จสิ้น

          3. ถนนราชดำริ บริเวณแยกราชดำริ ขาเข้า (ถ.ราชดำริ ตัด ถ.สารสิน) ตั้งแต่เวลา 19.00 น.จนกว่างานเสร็จสิ้น

          4. ถนนเพลินจิต บริเวณแยกชิดลม (ทั้งสองด้าน) และบริเวณแยกเพลินจิต (ฝั่งขวา) ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป จนกว่างานเสร็จสิ้น

          5. ห้ามจอดรถทุกชนิดบน ถนนพระราม 1 ถนนเพลินจิต ถนนราชดำริ ถนนหลังสวน และถนนสารสิน ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป จนกว่างานเสร็จสิ้น

          สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เส้นทางระหว่างปิดการจราจร บนถนนสุขุมวิท ถนนเพลินจิต ขาเข้ามุ่งหน้าแยกราชประสงค์ เมื่อขับรถมาถึงแยกเพลินจิต สามารถเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวา หรือตรงไปได้ (ด้านซ้าย 3 ช่องทาง) และเมื่อถึงแยกชิดลม จะบังคับรถเลี้ยวซ้าย เข้าถนนหลังสวน ส่วนถนนราชดำริขาเข้า สามารถใช้ได้ถึงแยกราชดำริ จากนั้นจะบังคับรถเลี้ยวขวา เข้าถนนสารสิน กรณีผู้ที่ต้องการขึ้นทางด่วนที่ด่านเพลินจิต สามารถใช้ถนนวิทยุ ถนนวิทยุเหนือและถนน สุขุมวิท (ขาเข้า) ได้ตามปกติ ประชาชนที่จะเดินทางไปร่วมงานดังกล่าว ควรใช้บริการขนส่งสาธารณะจะสะดวกที่สุด และตรวจสอบข้อมูลจราจรก่อนเดินทางได้ที่ โทร. 1197




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บช.น.แจ้งปิดจราจรเคาท์ดาวน์ แยกราชประสงค์ อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2553 เวลา 16:05:30 10,387 อ่าน
TOP