x close

จั๊กจั่น ซบ 7 สี อีก 5 ปี ขำหมอดูทักอายุ 32 แต่ง

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ


จั๊กจั่น ซบ 7 สี อีก 5 ปี ขำหมอดูทักอายุ 32 แต่ง (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ถึงกับคุยฟุ้งนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่เพิ่งได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 เพิ่มไปอีก 5 ปี งานนี้เลยโดนยัดงานเต็มพิกัดกับละครถึง 4 เรื่อง ทำให้วิ่งรอกไม่มีเวลาจะหาแฟนมาประดับดวงใจ สงสัยกะเซอร์ไพรส์อีกรอบ ก็แหม...เล่นออกตัวบอกก่อนว่าหมอดูทักอายุ 32 จะได้แต่งงานซะแล้ว แต่ทว่า ตอนนี้สาวจั่นยัง 20 ปลาย ๆ คุณน้องเลยไม่ซีเรียส

icon แสดงละคร 4 เรื่องรวด

          จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : สนุกดีค่ะ เพราะว่ามันต่างคาแรกเตอร์ทั้ง 4 เรื่องเลย สนุกดีไม่งง เราเห็นหน้าพระเอกเราก็รู้แล้วว่าเรื่องไหน

icon กับละครบู๊เป็นไง

          จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : สนุกดี เรื่องลุยไม่เคยเล่น (ได้ไปฝึกเรียนไหม) ไม่นะ ออกกำลังกายมากกว่า ไม่เหนื่อย ก็ฟิตเต็มที่เพื่อให้ไม่ป่วย

icon เรียกว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสยัดงานให้เลย

          จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : ก็ดีใจค่ะ บทที่แสดงที่หลากหลาย ก็ขอบคุณมากค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง (เซ็นสัญญาไว้กี่ปี) เพิ่งเซ็นไว้ 5 ปีเองค่ะ

icon ทำงานเยอะอย่างนี้ ทำให้มองว่าเราไม่มีเวลาเรื่องหัวใจ

          จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : ยอมรับเลยว่าไม่ค่อยเจอใครข้างนอกเจอก็เจอแต่ในวงการ ก็ว่าเพื่อนของเพื่อนแนะนำ ไม่ได้เจอข้างนอกก็ไม่ได้ซีเรียส

icon ไม่หวิวบ้างเหรอ เราก็ 20 ปลาย ๆ แล้ว

          จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : อ๋อ ยัง ๆ ไม่หวิว หมอดูทักแล้ว 32 แต่ง ตอนนี้รีบไปก็เฉย ๆ แล้วตอนนี้ไม่ซีเรียส (เชื่อเรื่องหมอดู) เชื่อไหม ก็ไม่นะฟังหูไว้หูนะ หลายคนก็บอก 2 - 3 เจ้า น้องแฟนคลับไปดูมาให้ ญาติ ๆ

icon จะมีแบบปุบปับไหม

          จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : พอเหอะ (หัวเราะ) ไม่แล่บแล้ว ค่อยเป็นค่อยไปแล้วกัน ไม่ได้ปิดตัวเองก็รอไปเรื่อย ๆ จั่นก็ยังไม่เจอคนที่ใช่นะ

icon ร้านอาหารเป็นไงบ้าง

          จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : ตอน นี้เซ้งร้านให้ กันต์ กันตถาวรแล้ว เพราะว่าที่ผ่านมามันมีเหตุการณ์หลาย ๆ อย่าง ทั้งม็อบอะไรอย่างนี้ไม่มีเวลาด้วย พอดีคุยกับหุ้นส่วนกันต์ เขาบอกอยากได้ร้านพอดี เจาก็อยากเซ้งต่อ เดี๋ยวเราค่อยหาที่ใหม่ (ที่แรกที่ว่าจะปิดปรับปรุง) ใช่ มันมีปัญหาเรื่องการเดินน้ำ ก็เลยเออ โอเคเซ้งไปก่อน

icon เตรียมจะหาที่ใหม่ยัง

          จั๊กจั่น อคัมย์สิริ : ก็ละคร 4 เรื่องเลย ยังไม่คิดค่อย ๆ ดูสถานที่ เอาที่มันลงตัวชัวร์ ๆ ก่อน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จั๊กจั่น ซบ 7 สี อีก 5 ปี ขำหมอดูทักอายุ 32 แต่ง โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2554 เวลา 17:09:09 3,593 อ่าน
TOP