x close

เมย์ ปัดแฟนน้อยใจ อดควงเคาท์ดาวน์

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ ปัดแฟนน้อยใจ อดควงเคาท์ดาวน์ (ไอเอ็นเอ็น)

          ดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ถึงกับปลื้มอย่างแรง แฟนคลับตามทวิตฯ ถึงบทนางร้ายโก๊ะ ๆ ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ แถมยังขำ ๆ โดนเพื่อนซี้อย่าง แป้ง อรจิรา และ เมย์ เฟื่องอารมณ์ จิกกัดเล่นเรียก นางศจี พร้อมกับแย้มปี 54 นี้ มีหนัง 2 เรื่อง เผยหนุ่มนอกวงการที่กำลังซุ่มคบหาดูใจกับมาพักใหญ่ ๆ ไม่น้อยใจที่อดสวีตเคาท์ดาวน์ด้วยกัน

          เมย์ พิชญ์นาฏ : ไม่ได้เคาท์ดาวน์ที่ไหนเลย เพราะรับงานถึงปีใหม่เลย (แล้วแฟนไม่น้อยใจเหรอ) สนับสนุนให้หาเงินต่อไป บอกดีแล้ว ๆ หาเงินดีกว่า

หลังปีใหม่จะไปเที่ยวที่ไหน

          เมย์ พิชญ์นาฏ : ยังคิด ๆ อยู่ค่ะ

จากฟีดแบค ศจี ในละคร เธอกับเขาและรักของเรา เป็นอย่างไรบ้าง

          เมย์ พิชญ์นาฏ : ก็ ตลก ๆ นะ ไม่เคยเล่นมาก่อน ก็ลองดู อ่านบทอะไรเราก็เพิ่มมุขของตัวเองไปด้วย เลยค่อยข้างรั่วอย่างที่เห็นค่ะแต่ทุกคนก็ชอบคะ (ยากไหม) ไม่ค่อยยากเท่าไรเล่นเป็นตัวเองอยู่แล้ว

คนใกล้ตัวว่าไงบทนี้

          เมย์ พิชญ์นาฏ : อายเขาเนอะ เขาเรียกเรานางศจี พี่เมย์ แป้ง ก็นางศจี (เห็นบอกทวิตเตอร์ถล่มเลย) เด็ก ๆ เข้ามาคุยเยอะนะคะ ขอบคุณที่ให้กำลังใจค่ะ

ติดใจบทนี้

          เมย์ พิชญ์นาฏ : ค่ะ แต่ก็ไม่อยากติดมากกลับมาเล่นหนังก่อน มีหนัง 2 เรื่องที่เป็นภาระเราต้องเล่นให้จบก่อน อยากสลับไปมาไม่อยากให้คนดูติดภาพมาก ก็ขอบคุณทุกค่ายเลยนะคะที่ให้โอกาส เราก็จะพยายามเลือกบทที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ค่ะ (บอกได้ไหม) เป็นหนังผีเรื่องอีกเรื่องนึงภาคต่อ (ละครล่ะ) ถ้ามีเข้ามาต้องดูก่อน ว่ามีบทอะไรน่าสนใจบ้าง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ ปัดแฟนน้อยใจ อดควงเคาท์ดาวน์ โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2554 เวลา 17:15:27 1,776 อ่าน
TOP