x close

สมเจตน์ สะอาด เฮี้ยน! น้องแนท ได้กลิ่นศพ เชื่อมาหา

สมเจตน์ สะอาด

หน่อย สมเจตน์ สะอาด

หน่อย สมเจตน์ สะอาด

หน่อย สมเจตน์ สะอาด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Heat Men และ Magazinedee.com


          จากกรณี หน่อย สมเจตน์ สะอาด อดีตนายแบบและนักแสดง แฟนเก่าของ น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล ซึ่งเคยถ่ายภาพนู้ดสุดสยิวคู่กันสร้างความฮือฮาไปทั่ววงการ ประสบอุบัติเหตุถูกพลุงานฉลองปีใหม่ในร้านแห่งหนึ่งที่จังหวัดระยอง ระเบิดใส่ใบหน้าจนเสียชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดี หาตัวผู้ที่แอบมาจุดพลุนั้น

          ล่าสุด น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล นางเอกนู้ดชื่อดัง เปิดใจถึงกรณีการเสียชีวิตของ หน่อย สมเจตน์ สะอาด อดีตแฟนหนุ่ม โดยระบุว่า รู้สึกเสียใจกับการจากไปของพี่หน่อย สมเจตน์ มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการโทรมาถามข่าวคราวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับแสดงความเสียใจเยอะมาก เราก็เล่าเรื่องเท่าที่ทราบให้เขาฟัง ช่วงนี้พอมีเวลามักจะคิดถึงแต่เรื่องราวเก่า ๆ ที่เคยอยู่ด้วยกัน ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดี เพราะช่วงหลัง ๆ เราก็คุยกันเยอะขึ้น ตอนที่คบกันพี่เขาเป็นแบบอย่างที่ดีเสมอ ซึ่งจริง ๆ เราไม่อยากแสดงตัวอะไรมาก เพราะช่วงที่คบกันมีหลายคนเข้ามาก่อกวน ตอนนี้จึงขออยู่เงียบ ๆ 

          สำหรับวันฌาปนกิจศพ สมเจตน์ สะอาด นั้น น้องแนท เกศริน ระบุคงไม่ได้ไปร่วมงาน แต่จะรวบรวมเงินแล้วส่งไปช่วย เนื่องจากไม่อยากเดินทางไกล เพราะน้องชาย น้องแนท เพิ่งเสียชีวิตไปไม่นาน ทำให้ครอบครัวยังเป็นห่วง หากไปเจอกับบรรยากาศที่โศกเศร้า จึงอยู่บ้านสวดมนต์ภาวนาแผ่เมตตาดีกว่า แต่ทั้งนี้ น้องแนท เกศริน ยังยอมรับว่ากลัว เนื่องจากที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นในบ้าน เช่น ได้ถอดพระสมเด็จเพื่ออาบน้ำ ปรากฏว่าได้กลิ่นเหม็น ๆ เหมือนศพทำเอาขนลุก เพราะไม่รู้ว่า สมเจตน์ สะอาด มาหาหรือเปล่า อย่างไรก็ตาม น้องแนท เกศริน เชื่อว่า หน่อย สมเจตน์ สะอาด ยังคงวนเวียนอยู่กับครอบครัว เพราะเป็นคนที่รักลูกมาก แต่ก็ขอให้ไปสู่สุคติ

          ทางด้าน นางสาวชไมพร สะอาด พี่สาวของ สมเจตน์ สะอาด เผยครอบครัวเสียใจกับการจากไปของ หน่อย สมเจตน์  พร้อมกับขอขอบคุณเพื่อน ๆ ดาราที่แสดงความเป็นห่วงเป็นใย นอกจากนี้ พี่สาว สมเจตน์ สะอาด ยังเอ่ยถึง น้องแนท ว่าได้เลิกรากับน้องชายไปนานแล้ว และการที่ น้องแนท ออกมาพูดว่าเคยโทรหา พร้อมอ้างว่ามีลางสังหรณ์ระหว่างปฏิบัติธรรมนั้น ตนอยากให้ น้องแนท มุ่งปฎิบัติอยู่ในทางธรรมอย่างเดียวดีกว่า ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวทางโลกอีก แต่หากจะมาขออโหสิกรรม มาร่วมงานศพตนยินดี

          สำหรับงานสวดพระอภิธรรมศพ สมเจตน์ สะอาด ที่วัดลุ่มมหาชัยชุมพล อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจกับการจากไปแบบกะทันหัน ขณะที่ศพของ หน่อย สมเจตน์ สะอาด จะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 5 มกราคม เวลา 16.00 น.

 

 


หน่อย สมเจตน์ สะอาด

หน่อย สมเจตน์ สะอาด

หน่อย สมเจตน์ สะอาด


หน่อย สมเจตน์ สะอาด




[3 ม.ค. ] ล่ามือจุดพลุบึ้ม หน่อย สมเจตน์ ภรรยาเผยลางก่อนตาย

          จากกรณี หน่อย สมเจตน์ สะอาด อดีตนายแบบและนักแสดง แฟนเก่าของ น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล ซึ่งเคยถ่ายภาพนู้ดสุดสยิวคู่กันสร้างความฮือฮาไปทั่ววงการ ประสบอุบัติเหตุถูกพลุงานฉลองปีใหม่ในร้านแห่งหนึ่งที่จังหวัดระยอง ระเบิดใส่ใบหน้าจนเสียชีวิตนั้น

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มกราคม พ.ต.ท.มานพ ประสาท สวส.สภ.แกลง จ.ระยอง เปิดเผยว่าคดีอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง และรวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดี โดยเฉพาะการหาตัวผู้ที่แอบมาจุดพลุ ซึ่งผู้ที่แอบมาจุดพลุถือว่าเข้าข่ายกระทำโดยประมาท เป็นเหตุผู้อื่นถึงแก่ความตาย

          สำหรับบรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพ สมเจตน์ สะอาด ที่วัดลุ่มมหาชัยชุมพล อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนนักแสดง เช่น โอ๊ต วรวุมิ นิยมทรัพย์ มาร่วมไว้อาลัย พร้อมกับระบุว่าพอรู้ข่าวรู้สึกตกใจและเสียใจมาก เราเป็นเพื่อนสนิทกันมา 20 ปี หน่อยเขาเป็นคนน่ารักมาก รักเพื่อน ช่วงหลังแยกย้ายกันไปมีครอบครัว หน่อยก็มาเปิดร้านอาหารที่ระยอง เลี้ยงลูกชาย คือ น้องก้อนดิน อายุเพียง 8 เดือนเท่านั้น กำลังน่ารัก น่าสงสารที่ต้องมาสูญเสียพ่อไป

          ทางด้าน นางวิรัณชนา อินเบิด อายุ 38 ปี ภรรยา สมเจตน์ สะอาด เปิดเผยพร้อมน้ำตาถึงลางสังหรณ์ก่อนจะสูญเสียสามี โดยระบุว่า ก่อนสามีจะเสียชีวิตมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ชอบบ่นว่าห่วงลูกชาย อีกทั้งยังติดตนมาก ขลุกอยู่กับตนไม่ยอมห่าง จนเพื่อน ๆ แซวว่ากลัวจะไม่ได้อยู่กับเมียหรือไง สุดท้ายสามีก็ต้องมาจบชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุ ส่วนศพของสามีจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 5 มกราคม เวลา 16.00 น.

          ขณะเดียวกัน น้องแนท เกศริน อดีตแฟนสาว ได้โทรศัพท์มาสอบถาม และถามไถ่ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร แต่ยังไม่ทราบว่าจะมาร่วมงานศพเมื่อไหร่ เนื่องจากต้องขับรถไปคนเดียวซึ่งระยะทางไกล ซึ่งถ้าได้ไปร่วมงาน น้องแนท ระบุจะโอนเงินไปช่วยงานศพแทน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
                         




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมเจตน์ สะอาด เฮี้ยน! น้องแนท ได้กลิ่นศพ เชื่อมาหา อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2554 เวลา 11:19:14 274,542 อ่าน
TOP