x close

นักการเมืองฟิลิปปินส์ ถ่ายภาพฆาตกรฆ่าตัวเองได้

สยอง! นักการเมืองฟิลิปปินส์ ถ่ายภาพฆาตรกรฆ่าตัวเองไว้ได้



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก helablog.com

         เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดอึ้งขึ้นในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อนักการเมืองคนหนึ่งได้ถ่ายภาพฆาตกรที่ลอบยิงตัวเองได้ก่อนตัวเองจะโดนยิงตายเพียงเสี้ยววินาที สร้างความฮือฮาให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ขณะที่ นายเรนัลโด้ ดักซา นักการเมืองชาวฟิลิปปินส์วัย 35 ปี กำลังออกไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวต้อนรับปีใหม่ และหยิบกล้องขึ้นมาบันทึกภาพถ่ายครอบครัว แต่แล้วในวินาทีเดียวกับที่เรนัลโด้ ดักซา กำลังกดชัตเตอร์ถ่ายภาพนั้น ได้มีชายคนร้ายสวมหมวกเบสบอลสีดำถือปืนปรากฏตัวขึ้นมาบริเวณด้านหลังของภรรยา ลูกสาว และแม่ยายของเขาที่กำลังแอ็คท่ายิ้มสู้กล้องอยู่ โดยชายคนร้ายกำลังเล็งมาที่ตัวเขา และหลังจากที่เขาแชะภาพได้เพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น เสียงปืนในมือของชายคนร้ายก็ดังขึ้น 2 นัด ทำให้เขาก็เสียชีวิตทันที ขณะที่คนร้ายได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

         หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกล้องถ่ายภาพของเรนัลโด้ ดักซา มาดู จึงได้รู้ว่าเขากดชัตเตอร์ในเวลาเดียวกันกับที่ตัวเองถูกยิงพอดี ทำให้ภาพสุดท้ายที่ดักซาถ่ายไว้ก่อนตายเพียงเสี้ยววินาทีนั้น กลายเป็นหลักฐานสำคัญที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างง่ายดาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุว่า ชายคนร้ายในภาพนั้นคือ นายไมเคิล กอนซาเลส ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่พิธีศพของเรนัลโด้ ดักซา ก็ถูกจัดขึ้นในกรุงมะนิลา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติมิตรและเพื่อนนักการเมืองที่มาร่วมงานศพกันอย่างคับคั่ง




   คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักการเมืองฟิลิปปินส์ ถ่ายภาพฆาตกรฆ่าตัวเองได้ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2559 เวลา 11:56:25 36,686 อ่าน
TOP