x close

รอด! หนุ่มกรีซโดดตึก 9 ชั้น ฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย

ฆ่าตัวตาย

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี (AP) รายงานว่า หนุ่มนิวยอร์คพยายามกระโดดตึก 9 ชั้นฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ เพราะตกลงมาใส่กองขยะขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านล่าง

          รายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้มีชื่อว่า แวนเจลิส แองเจลโล่ คาปาโตส วัย 26 ปี ชาวกรีซที่มาใช้ชีวิตเพียงคนเดียวอยู่ในนิวยอร์ค โดยในวันเกิดเหตุ เขาสวมเพียงกางเกงนอนแล้วทิ้งตัวจากอพาร์ทเม้นท์ชั้น 9 ของอาคารวิทบี้ กลางกรุงนิวยอร์ค ในช่วงบ่ายของวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากเครียดจากปัญหาค่าเช่าอพาร์ทเม้นท์ และถูกไล่ออกจากอพาร์ตเม้นท์ ทำให้เขาตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตึก แต่ปรากฎว่า คาปาโตสกลับตกลงมาทับกองขยะขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านล่าง ที่ยังไม่มีใครนำมันไปกำจัดตั้งแต่เกิดเหตุการณ์พายุหิมะเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทำให้เขาเพียงแค่ได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

          จากการสอบถามจากแม่ของคาปาโตส ซึ่งกลับไปอยู่กรีซตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน เธอได้เปิดเผยว่า คาปาโตสเครียดจากการถูกไล่ออกจากอพาร์ทเม้นท์มาตั้งแต่เดือนที่แล้ว จนต้องเข้าโรงพยาบาลและเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนนี้เอง และนอกจากนี้แล้ว คาปาโตสยังบ่นกับครอบครัวอีกว่า เขาอยากมีใครสักคนมาอยู่กับเขา เพราะเขารู้สึกว่าเขาโดดเดี่ยวมาก และการฆ่าตัวตายครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่คาปาโตสตัดสินใจทำด้วย ก่อนหน้านี้เขาเคยใช้มีดปาดคอตัวเอง และกระโดดน้ำตายมาแล้ว แต่ก็รอดชีวิตมาได้ทุกครั้ง

           อย่างไรก็ดี ขณะนี้คาปาโตสจำเป็นต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลก่อน และต้องเข้ารับการบำบัดทางจิตต่อไป เพื่อไม่ให้คิดสั้นฆ่าตัวตายอย่างนี้อีกครั้ง

 

 

 

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอด! หนุ่มกรีซโดดตึก 9 ชั้น ฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2554 เวลา 16:47:00 17,425 อ่าน
TOP