x close

บอย ปกรณ์ รับเลิก เอ๋ย ปัด คิม มือที่สาม


บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เพิ่งออกมาย้ำความสัมพันธ์กับ น้องเอ๋ย แฟนสาวนอกวงการ ว่ากำลังไปได้ดีไม่เท่าไหร่ แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่มฮอต บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ออกมาอัพเดทสถานะภาพ "โสดแล้วครับ"พร้อมยอมรับว่าเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวเมื่อไม่นาน อีกทั้งยังยืนยันที่ผ่านมาไม่ได้โกหกหรือสร้างภาพว่ารักกันดี เพียงแต่ทุกอย่างยังไม่ชัดเจน จึงไม่อยากพูดอะไรมากนัก

            ทั้งนี้ หนุ่มบอย ยังเผยถึงสาเหตุที่ทำให้รักร้างว่า เป็นเพราะทำงานจนไม่ค่อยมีเวลา ทำให้ห่าง ๆ กัน ประกอบกับพักหลัง ๆ มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทั้ง ๆ ที่ก็พยายามยื้อ แต่ไปกันไม่ไหวจริง ๆ สุดท้ายจึงตัดสินใจเลิก และเป็นการจบลงด้วยดี ยอมรับว่าเสียใจและเสียดาย แต่ก็ไม่ถึงกับเฮิร์ทอะไรมาก เนื่องจากเหมือนเราจะรู้ตัว เพราะเป็นปัญหาที่สะสมมานาน

คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

            นอกจากนี้ บอย ปกรณ์ ยังยืนยัน การเลิกกันของเขากับน้องเอ๋ยไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอน รวมถึงแจงข่าวคราวกับนางเอกตาคม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ย้ำเป็นเพียงน้องคนหนึ่งเท่านั้นเอง ส่วนจะมีโอกาสรีเทิร์นกลับมาคบกันอีกหรือไม่นั้น บอย ปกรณ์ ระบุปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เป็นเรื่องของเวลา ถ้าคู่กันจริงคงได้กลับมา ช่วงนี้ขอทำงานในวงการให้ดีก่อน แต่เชื่อเรื่องรักกับเรื่องงานคนละเรื่องกัน ขึ้นอยู่ที่ความเอาใจใส่กันมากกว่า




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ปกรณ์ รับเลิก เอ๋ย ปัด คิม มือที่สาม อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2554 เวลา 11:59:15 2,712 อ่าน
TOP