x close

มิน พีชญา รับกระแสแผ่ว ปัด เกาเหลา ขวัญ อุษามณี

มิน พีชญา

มิน พีชญา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก in magazine

          กระแสเริ่มแผ่วซะแล้ว สำหรับ สาวมิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่ช่วงแรกนั้นกระแสของเธอดังเปรี้ยงปร้างมาก ๆ ไม่ว่าจะละคร หรือโฆษณาต่างรุมล้อมจ่อคิวจองตัวเธอกันเป็นแถว แต่ไหงพักนี้สาวมิน ไม่ค่อยดังเปรี้ยงเหมือนแต่ก่อน เรื่องราวจะเป็นยังไงเรามาสอบถาม สาวมิน พีชญา กันดีกว่าค่ะ


          โดย สาวมิน พีชญา ออกกมากล่าวยอมรับว่าเรตติ้งของละครช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร ซึ่งทำให้ตนกังวลและเซ็งเป็นอย่างมาก ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะว่าฝีมือตนตกก็เป็นได้ แต่ตนก็พร้อมที่จะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อย ๆ ตนยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมายในวงการนี้ อีกทั้งคาแรกเตอร์ เพราะตนนั้นเล่นแต่ดราม่า ซึ่งตอนนี้มีบทสนุก ๆ เข้ามาบ้างแล้ว ก็เป็นการดีที่ตนจะได้ลองอะไรใหม่ ๆ

มิน พีชญา

มิน พีชญา


          ทางด้านเรื่องถ่ายแบบ เซ็กซี่นั้น ก็มีติดต่อตนเข้ามาเรื่อย ๆ ล่าสุด ตนก็ได้ถ่ายกับนิตยสารฉบับหนึ่ง เป็นแบบเซ็กซี่เล็ก ๆ แค่โชว์หลังเพียงอย่างเดียว เพราะข้างหน้าไม่มีอะไรให้โชว์ อีกทั้งตนเองยังเป็นนักศึกษาอยู่ ต้องให้ความเคารพกับสถาบัน ส่วนทางผู้ใหญ่และทางบ้านไม่ห้าม แต่ขอให้ออกมาเหมาะสมกับวัยมากกว่า

มิน พีชญา

มิน พีชญา

          และยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ช่วงนี้ตนต้องถ่ายละครที่ต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่ จึงไม่ค่อยได้เป็นข่าว ไม่ค่อยได้ออกงานอีเว้นท์ สักเท่าไร กระแสตนเลยเบา ๆ ลงไป ส่วนเรื่องที่ว่าตนนั้นไม่ถูกกันกับพี่ขวัญ อุษามณี ตนขอออกมาบอกว่า พี่ขวัญน่ารัก และเป็นกันเองมาก ๆ ข่าวเกาเหลานั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน



               
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิน พีชญา รับกระแสแผ่ว ปัด เกาเหลา ขวัญ อุษามณี อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2554 เวลา 17:07:52 5,922 อ่าน
TOP