x close

ภัยหนาว คร่าสาวใหญ่เมืองกาฬสินธุ์ เป็นรายที่ 5



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          สาวเมืองกาฬสินธุ์หนาวตายเป็นรายที่ 5 กรมอุตุเตือนจะหนาวอีกระลอก ให้ประชาชนเตรียมรับมือ

         เมื่อวันที่ 10 มกราคม เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุภาย ในบ้านที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาว นอนขดตัวภายในผ้าห่ม 3 ผืน สวมเสื้อยีนส์แขนยาว ทับด้วยเสื้อแขนสั้น และนุ่งผ้าถุง ทราบชื่อคือ นางสาวอรวรรณ บุญไสว อายุ 45 ปี   ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในบริเวณดังกล่าว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้  และคาดการว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

         จากการชันสูตรศพเบื้องต้นแพทย์ได้ระบุว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้ มีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เนื่องมาจากอากาศที่หนาวเย็น โดยพี่สาวของผู้ตายได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อคืนก่อนที่จะนอนนั้น น้องสาวของตนได้บ่นถึงอากาศที่หนาวผิดปกติ แต่ตนไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งตอนเช้าได้มาเรียกน้องสาวไปทำงาน แต่ก็มาพบว่า น้องสาวของตนได้เสียชีวิตลงแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

         อย่างไรก็ตาม ในสภาพอากาศหนาวเช่นนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ราย เหตุเพราะอากาศแปรปรวน ประชาชนจึงไม่สามารถปรับสภาพร่างกายได้ทัน โดยทางกรมอุตุวิทยานั้นได้ออกมาประกาศว่า อุณหภูมิจะลดลงอีกถึง 5 -7 องศา เนื่องจากความกดอากาศสูงจากประเทศจีนจะแผ่ปกคลุมประเทศไทยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเตือนประชาชนให้เตรียมตัวรับภัยหนาวอีกระลอก ที่จะมาถึงในไม่ช้านี้



 

 


 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ


 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 ,

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยหนาว คร่าสาวใหญ่เมืองกาฬสินธุ์ เป็นรายที่ 5 อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2554 เวลา 17:11:53 6,562 อ่าน
TOP