x close

เก่ง เมธัส โดนอุ้ม ไม่เป็นความจริง ยันแค่เคลียร์อริเก่า







เก่ง เมธัส
เก่ง เมธัส 
 

เก่ง เมธัส




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เก่ง เมธัส แจงข่าวถูกอุ้ม ระบุถูกพาไปเคลียอริเก่าพัทยา ยันไม่แจ้งความ-ไม่ใช่เรื่องหนี้พนันบอล ด้านตำรวจทางหลวงยันไม่ได้ร่วมทีมอุ้ม

          จากกรณี มีรายงานข่าวว่า นายแบบหนุ่ม เมธัส สวนศรี หรือ เก่ง เมธัส ถูกอุ้ม หายตัวจากลานจอดรถห้างดัง ย่านงามวงศ์วาน ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. วานนี้ (11 ม.ค.) โดยทาง รปภ.ของห้าง ระบุว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ที่พาตัว เก่ง เมธัส หายไป แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนั้น

          ความคืบหน้า เก่ง เมธัส ถูกอุ้ม ล่าสุด นายแบบหนุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่า เขาถูกพาตัวไปตกลงปัญหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีหน้าผับพัทยา เมื่อปีที่แล้ว และก็ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ทางคู่กรณีจึงปล่อยตัวกลับมา ทั้งนี้ ยืนยันว่า เก่ง เมธัส ถูกอุ้ม ไม่เกี่ยวกับเรื่องหนี้พนันบอลจำนวน 8 ล้านบาท แต่อย่างใด เพราะเรื่องนั้น ได้มีการตกลงชดใช้กันไปหมดแล้ว และจะไม่แจ้งความดำเนินคดี   เพราะถือว่าเป็นการเข้าใจผิดกันเท่านั้น

          ด้าน พล.ต.ต.นรบุญ แน่นหนา ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตำรวจทางหลวงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่ได้ร่วมทีมอุ้ม เก่ง เมธัส แน่นอน แต่ยอมรับว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงไปปฏิบัติหน้าที่ติดตามรถคืน เนื่องจากมีผู้เสียหายแจ้งว่า รถเก๋งวอลโว่ ถูกยักยอกไป และรถคันดังกล่าวจอดอยู่ห้างเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งพบตัว เก่ง เมธัส แต่ไม่พบรถคันดังกล่าว

          พล.ต.ต.นรบุญ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าว เก่ง เมธัส เป็นผู้ซื้อต่อ แต่เกิดผิดเงื่อนไขสัญญา โดย เก่ง เมธัส ได้เจรจาต่อรองขอผ่อนจ่ายเป็นงวด ๆ แต่กลุ่มผู้เสียหายไม่ยอมและต้องการนำรถคืน สุดท้ายจึงตามไปเจรจาตามรถกลับคืนมาได้สำเร็จ ส่วนในทางคดีความจะเป็นการฉ้อโกงหรือไม่นั้น เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จะต้องเป็นผู้ดำเนินการต่อไป

          สำหรับเหตุการณ์ เก่ง เมธัส ถูกอุ้ม ได้รับแจ้งจาก นายสมศักดิ์ เกตุสาคร ผจก.ฝ่ายธุรการ ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ทำหน้าที่รับผิดชอบการรักษาความปลอดภัย ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ว่า พบชายต้องสงสัย แสดงตัวเป็นตำรวจจะมาขอนำรถยนต์ ยี่ห้อปอร์เช่ ออกจากลานจอดรถของทางห้าง ทางเจ้าหน้าที่ รปภ. จึงขอดูบัตร แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ ไม่สามารถหาหลักฐานมาแสดงได้ จึงแจ้งไปยัง ร.ต.ท.ธงชัย สมาน รอง สว.สส.กก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมชุดสืบสวน และกำลังตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รุดตรวจสอบ

          เมื่อมาถึงพบ กลุ่ม รปภ.ห้าง ยืนอยู่ในลานจอดรถ ชั้น G ใกล้กันพบรถเก๋งปอร์เช่ สปอร์ต สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-5555 กทม. จอดอยู่จึงตรงเข้าสอบสวนหาที่มาที่ไปของรถคันดังกล่าว

          นายสมศักดิ์ ให้การว่า รถปอร์เช่ คันนี้ เป็นรถของ เก่ง เมธัส สวนศรี อายุ 29 ปี นายแบบชื่อดัง โดยก่อนเกิดเหตุ พนักงาน รปภ. สังเกตุเห็นรถวิทยุตำรวจทางหลวง มีผู้แต่งกายเหมือนตำรวจขับรถเข้ามาจอดที่ชั้น G แห่งนี้ จากนั้นกระจายกำลังออกไปทั่ว ซึ่งทาง รปภ. เข้าใจว่า ตำรวจมาปฏิบัติงานบางอย่าง จึงไม่ได้เข้าไปสอบถาม จนกระทั่งสักพักใหญ่เห็นคนกลุ่มนั้น เดินกอดคอ เก่ง เมธัส ไปขึ้นรถ และขับออกไปจากห้างอย่างรวดเร็ว และต่อมามีผู้แต่งตัวเป็นตำรวจทางหลวงอีกชุด กลับมาขอนำรถปอร์เช่ของเก่งออกไป แต่ทางห้างไม่ยินยอม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เมธัส โดนอุ้ม ไม่เป็นความจริง ยันแค่เคลียร์อริเก่า อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2558 เวลา 12:14:50 83,404 อ่าน
TOP