x close

ชาวแปดริ้ว เผยนาทีระทึก เฮลิคอปเตอร์ตำรวจตก

เฮลิคอปเตอร์ตก



เฮลิคอปเตอร์ตก



เฮลิคอปเตอร์ตก



เฮลิคอปเตอร์ตก


ชาวแปดริ้วเผยนาทีระทึกเฮลิคอปเตอร์ตร.ตก (ไอเอ็นเอ็น)

         ชาวบ้านแปดริ้ว เปิดใจช่วงนาทีระทึกเฮลิคอปเตอร์ ตร.ตก ระบุ กำลังเปิดประตูระบายน้ำเข้าท้องนา ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ดังกราว คล้ายวาล์วรั่ว ก่อนหล่นลงพื้น

         ชาวบ้านได้ยินเสียงเครื่องยนต์เฮลิคอปเตอร์ดังกราว คล้ายวาล์วรั่ว ก่อนหล่นลงพื้น โดย นายอรัญ ยอระมิน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.13 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวถึงเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ ของ สตช. ร่อนลงจอดฉุกเฉินกลางท้องนา ในวันนี้ว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังระบายน้ำเข้าสู่ท้องนา อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เพียง 2 เส้นนา (80 เมตร) เท่านั้น หลังเห็นเครื่องลงจอด ด้วยการใช้ส่วนหน้าของเครื่องลงมายังพื้นก่อนอย่างนุ่มนวล จากนั้นส่วนหางจึงฟาดลงมาที่พื้นเสียงดัง "ตุ๊บ" ใหญ่ ตนจึงได้รีบเข้าไปร้องถามคนบนเครื่องว่า "ต้องการให้ช่วยอะไรมั๊ย" แต่เจ้าหน้าที่ทั้งหมดในเครื่องต่างพากันนั่งนิ่งเงียบ อยู่บนเครื่องครู่ใหญ่

         ส่วนตนนั้นได้สังเกตเห็นกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นมาเป็นไอ จากตัวเครื่องยนต์ในตอนท้ายของเครื่องบิน จึงได้ผงะถอยกลับออกมา เพราะหวั่นเกรงว่า เครื่องยนต์จะระเบิด จากนั้นจึงได้เห็นนักบิน เปิดประตูเดินลงมาจากเครื่อง พร้อมร้องบอกตนว่า ไม่เป็นอะไร ก่อนที่เครื่องบินอีกลำที่บินผ่านเลยไปก่อนหน้าได้บินวนกลับมาลงจอด ยังที่พื้นท้องนาด้านหลังเครื่องบินที่ตก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ที่มาด้วยกันจะพากันช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมขนกระเป๋าอุปกรณ์สัมภาระ ย้ายไปขึ้นยังอีกเครื่องหนึ่ง ก่อนที่จะบินขึ้นไป

         โดยในตอนแรกก่อนเห็นเครื่องลงจอด ตนได้ยินเสียงเครื่องยนต์ของเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว มีเสียงดังกราวลั่นอย่างผิดปกติ คล้ายกับเสียงของเครื่องจักรกลการเกษตร ที่วาล์วรั่วจนเครื่องหลวมรวนไม่มีแรงควบแน่น ก่อนที่ตัวเครื่องจะตกลงพื้น ขณะที่ใบพัดยังคงหมุนอยู่แบบช้าๆ





 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวแปดริ้ว เผยนาทีระทึก เฮลิคอปเตอร์ตำรวจตก อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2554 เวลา 15:08:54 15,021 อ่าน
TOP