x close

สลด! แม่เล่นเฟซบุ๊กเพลิน ปล่อยลูกจมอ่างน้ำดับ


จมน้ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจรัฐโคโลราโด จับกุม แชนนอน จอห์นสัน คุณแม่วัย 34 ปี มาดำเนินคดี ฐานนั่งเล่นเกมในเฟซบุ๊กจนปล่อยให้ลูกวัย 1 ขวบ จมน้ำในอ่างน้ำเสียชีวิต

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2553 โดย แชนนอน จอห์นสัน ได้ให้การสารภาพว่า เธอปล่อยลูกชายวัย 13 เดือนไว้ในอ่างอาบน้ำ ส่วนตัวเองเดินออกจากห้องน้ำไปนั่งเล่นเกม  และตรวจสอบสถานะของเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊ก และหลังจากนั้นเธอก็ได้เข้ามาดูลูกในห้องน้ำอีกครั้ง แล้วพบว่าลูกชายกำลังเล่นน้ำในอ่างอยู่อย่างสนุกสนาน จึงเดินออกไปเล่นเกมต่อ หลังจากนั้น 10 นาที เธอก็ไม่ได้ยินเสียงลูกชายดังออกมาจากห้องน้ำอีกเลย จึงเข้าไปดูในห้องน้ำอีกครั้ง ก่อนจะพบว่าลูกชายกำลังนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่ในอ่างน้ำและมีฟองอากาศปุดขึ้นมา เธอจึงรีบเรียกหน่วยฉุกเฉินทันที แต่ก็สายไปเสียแล้ว

         นอกจากนี้  แชนนอน จอห์นสัน ยังสารภาพอีกว่า ก่อนหน้านี้เธอก็มักจะปล่อยให้ลูกชายอยู่ลำพังคนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากให้เขาเป็นอิสระ ไม่อยากให้ลูกชายติดแม่ และไม่อยากให้ลูกชายรู้ว่าเป็นลูกของแม่ด้วย เธอจึงคอยดูลูกชายอยู่ห่าง ๆ มาตลอด จนในที่สุด การละเลยของเธอก็ทำในลูกชายเสียชีวิตในที่สุด งานนี้  แชนนอน จอห์นสัน จึงได้รับโทษตามกฎหมาย ฐานทารุณกรรมเด็กจนถึงแก่ความตาย โดยอาจได้รับโทษจำคุกเป็นเวลากว่า 48 ปีเลยทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! แม่เล่นเฟซบุ๊กเพลิน ปล่อยลูกจมอ่างน้ำดับ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2554 เวลา 15:41:35 24,898 อ่าน
TOP