x close

หนุ่มใหญ่ปีนเสาไฟแรงสูง 5 ชม. ก่อนดิ่งพื้นดับ



หนุ่มใหญ่คลั่ง ปีนเสาไฟแรงสูงประชดภรรยา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก natthanewsbeat โดยคุณ Nattha_tvthai

           หนุ่มปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง ใกล้ตึกชินวัตร กระโดดลงมาแล้ว ร่างกระแทกพื้นเละ ดับอนาถ หลังปีนนานกว่า 5 ชั่วโมง

           เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2554 เวลาประมาณ 14.00 น. เกิดเหตุหนุ่มวัย 40 เมืองเลยคลั่ง ปีนเสาไฟแรงสูงที่สูงกว่า 50 เมตรหน้าปากซอยวิภาวดีรังสิต 28 ใกล้เคียงตึกชินวัตร ถนนวิภาวดี เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือ พบนั่งคุยโทรศัพท์อยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง และได้โยนกระเป๋าเงินลงมา ตรวจสอบภายในพบบัตรประชาชนแจ้งว่าชื่อ นายสายันต์ วงศ์ษา อายุ 40 ปี เป็นคนจังหวัดเลย โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เกลี้ยกล่อมอยู่พักหนึ่ง นายสายันต์ ได้บอกว่า ตนเองน้อยใจภรรยา เจ้าหน้าที่จึงติดต่อตามหาภรรยามาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่ก็ยังไม่มีที่ท่าว่าชายคนดังกล่าวจะยอมลงมาแต่อย่างใด

           กระทั่งช่วงค่ำ วันเดียวกัน พ.ต.ต.เทเวศ รักประชา สารวัตรปราบปราม สน.พหลโยธิน เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า นายสายันต์ ได้กระโดดลงมาจากเสาไฟฟ้าแรงสูงแล้ว ร่างกระแทกพื้นด้านล่าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เร่งปฐมพยาบาล แต่ไม่เป็นผล  โดยก่อนเกิดเหตุนั้น นายสายันต์ ได้เจรจากับเจ้าหน้าที่ และยินยอมให้เจ้าหน้าที่นำรถกระเช้าขึ้นไปรับ แต่ขณะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น นายสายันต์ได้ยืนขึ้นและพนมมือ ก่อนที่จะกางแขนและกระโดดลงมา ทั้งนี้ สาเหตุที่นายสายันต์ ก่อเหตุพบว่า มีเรื่องเครียด 2 เรื่อง ทั้งเรื่องภรรยาที่เลิกราไป รวมทั้งการไม่ได้รับความเป็นธรรม คดีที่พ่อของเขาถูกรถชนเสียชีวิต แต่ไม่ได้รับค่าชดเชยและการดูแลจากผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งขณะเกิดเหตุ ก็มีญาติเข้ามาพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

           อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวนั้น ผู้ตายได้ก่อเหตุตั้งแต่ช่วงเวลา 14.00 น. ใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ปีนเสาไฟแรงสูง 5 ชม. ก่อนดิ่งพื้นดับ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2554 เวลา 20:45:45 13,312 อ่าน
TOP