x close

นายกฯอิตาลีปฏิเสธทุกข้อหา ซื้อบริการเด็ก

แบร์ลุสโกนี

 ซิลวีโอ แบร์ลุสโกนี ผู้นำอิตาลี



นายกฯอิตาลีปฏิเสธทุกข้อหา ซื้อบริการเด็ก (ไอเอ็นเอ็น)

           อัยการอิตาลีแจ้งข้อกล่าวหาต่อ "นายซิลวิโอ เบอร์ลุสโกนี" นายกรัฐมนตรี มีเพศสัมพันธ์กับโสเภณีเด็ก พร้อมเรียกร้องเพื่อขอตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์บางรายการ และสืบสวนเกี่ยวข้องกับการจ่ายเงิน เพื่อซื้อบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

           มีรายงานว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อัยการของศาลในประเทศอิตาลี ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา กับนายซิลวิโอ แบร์ลุสโกนี นายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับการซื้อบริการทางเพศหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมถึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า เขาได้ทำการจ่ายเงินให้ผู้หญิง หรืออนุญาตให้พวกเธอเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของเขาฟรี แต่นายแบร์ลุสโนี ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวทั้งหมด

           อย่างไรก็ตาม แบร์ลุสโกนี วัย 74 ปี ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดและกล่าวว่า เป็นเรื่องไร้สาระทั้งสิ้น พร้อมกับกล่าวหาผู้พิพากษาว่า ทำงานโดยใช้แรงจูงใจทางการเมืองมากกว่าเหตุผล รวมถึงยืนยันว่า ไม่เคยซื้อเงินเพื่อซื้อบริการทางเพศและอยู่ในสถานภาพโสด นับตั้งแต่แยกทางกับ เวโรนิกา ลาริโอ ภรรยาคนที่ 2

           ทั้งนี้ นายเบอร์ลุสโกนี ถูกกล่าวหาว่า ใช้เงินซื้อบริการทางเพศแก่ น.ส.คาริมา เอล มาห์รุค วัย 17 ปี หรือ ในชื่อที่ใช้ในการแสดงว่า "รูบี รูบาคูรี" แต่เธอปฏิเสธว่า ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับ นายเบอร์ลุสโกนี แต่รับเงินจำนวน 7,000 ยูโร (ประมาณ 287,000 บาท) จริง หลังจากที่เธอร่วมงานเลี้ยงฉลองวันวาเลนไทน์ ที่บ้านพักใกล้กับเมืองมิลาน โดยเธอแจ้งอายุว่า 24 ปี และเดินทางไปยังบ้านพักดังกล่าวอีกหลายครั้ง ในช่วงระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ถึงพฤษภาคม 2010

           สำหรับการขายบริการทางเพศไม่ถือว่าเป็นอาชญากรรมในอิตาลี แต่การจ่ายเงินหรือการเป็นธุระจัดหาผู้ขายบริการที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ถือเป็นความผิดร้ายแรง




[18 มกราคม]อัยการพบหลักฐาน แบร์ลุสโกนี ซื้อบริการเด็ก

                อัยการอิตาลี เล็งดำเนินคดี "แบร์ลุสโกนี" ในข้อหา ซื้อบริการโสเภณีเด็ก หลังพบหลักฐานชิ้นสำคัญ

                อัยการอิตาลี ออกมาเปิดเผย ว่า มีหลักฐานเอาผิด นายกรัฐมนตรี ซิลวีโอ แบร์ลุสโกนี ผู้นำอิตาลี ในข้อหา ซื้อบริการทางเพศจากเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยได้เสนอให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนต์หลายแห่ง ซึ่งเป็นของนายกรัฐมนตรี แบร์ลุสโกนี เอง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวเขา 

                เนื่องจากมีหลักฐานมัดตัวผู้นำอิตาลี ที่สามารถพิสูจน์ได้ว่า เขาได้นัดพบกับหญิงขายบริการอายุต่ำกว่า 17 ปี หลายราย ภายในอพาร์ตเมนต์ รวมถึง รูบี้ หญิงขายบริการวัย 17 ปี ซึ่งเข้า - ออก อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ถึง เดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว และเชื่อว่า นายกรัฐมนตรีแบร์ลุสโกนี ได้จ่ายเงินเป็นค่าตัวให้เด็กสาว มาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ในวันแห่งความรัก ที่คฤหาสน์ของเขา ในเมืองมิลานด้วย ซึ่งเข้าข่ายซื้อบริการทางเพศผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี


 


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก วิกิพีเดีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯอิตาลีปฏิเสธทุกข้อหา ซื้อบริการเด็ก อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2554 เวลา 08:05:46 6,634 อ่าน
TOP