x close

เซ่นรักขม! ครูพละยิงลูกศิษย์สาว ม.3 - ยิงตัวเองดับ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ครูพละวัย 49 ยิงดับลูกศิษย์สาว ม.3 ก่อนลั่นไกตายตามคาโรงเรียน เหตุรักต้องห้าม ญาติฝ่ายหญิงเรียก 4 แสน

           เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันภายในโรงเรียนเขายายกะตา อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี โดยในที่เกิดเหตุพบร่างไร้วิญญาณนอนจมกองเลือดของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนดังกล่าว สภาพศพถูกอาวุธปืน .38 ยิงรวม 6 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายบุญธรรม บุญชื่น อายุ 49 ปี เป็นครูสอนวิชาพลศึกษาของโรงเรียนดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกัน เข้าที่บริเวณศีรษะด้านบนขวาทะลุด้านซ้าย แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           จากการสอบสวนทราบว่า นายบุญธรรม เป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว เพิ่งย้ายมาสอนที่โรงเรียนดังกล่าวเมื่อช่วงเปิดเทอมที่ผ่านมา และเกิดชอบพอกับ น.ส.เอ ผู้ตาย ซึ่งเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ถึงขนาดถอยรถเก๋งป้ายแดงเพื่อพาลูกศิษย์สาวเที่ยว โดยเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2553 น.ส.เอ ได้หายไปจากบ้าน และยายได้สืบทราบว่า หายไปกับนายบุญธรรม จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา นายบุญธรรม จึงพา น.ส.เอ มาส่งที่บ้าน ทางญาติ ๆ จึงเรียกคุยเรื่องค่าเสียหาย โดยเรียกร้องเงินจำนวน 4 แสนบาท แต่นายบุญธรรมขอนัดเจรจาอีกครั้งในวันที่ 17 มกราคม แต่ก็มาเกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นเสียก่อน
 
           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญธรรม อาจจะเรียก น.ส.เอ ออกมาตกลงเรื่องปัญหาความรัก โดยเฉพาะประเด็นเรื่องเงินค่าเสียหาย 4 แสนบาท ที่นายบุญธรรม อาจยังหาไม่ได้ แต่ต้องไปพูดคุยกับคุณยายของ น.ส.เอ หลังเลิกเรียนแล้ว ทำให้เครียดหนัก สุดท้ายตัดสินใจใช้ปืนที่พกมากระหน่ำยิงลูกศิษย์สาวจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม เพราะสำนึกผิดหรือกลัวความผิด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ่นรักขม! ครูพละยิงลูกศิษย์สาว ม.3 - ยิงตัวเองดับ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2554 เวลา 09:48:22 28,762 อ่าน
TOP