x close

สลด! แม่อุ้มลูกอายุ 3 วัน โดดตึก รพ.เจริญกรุงฯ ดับ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           สลด! แม่อุ้มลูก 3 วัน กระโดดตึกฆ่าตัวตาย ที่ชั้น 13 โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดที่ลูกผิดปกติ

           เมื่อเวลา  05.00 น.  ที่ผ่านมาทาง เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีคนไข้หญิงอุ้มลูกกระโดตึกฆ่าตัวตายที่โรงพยาบาลเจริญกรุง ประชารักษ์ ถนนตก แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม  ซึ่งภายในที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวสวมชุดคนไข้ของโรงพยาบาล อยู่ในสภาพกระโหลกศีรษะแตก และศพเด็กทารกอายุ 3 วัน สภาพศพกระโหลกศีรษะแตก และกระดูกหักทั้งตัว ในบริเวณใกล้ๆกัน

           จากการสืบสวนทราบว่าหญิงดังกล่าวชื่อ น.ส.จงกล จำปาขาว อายุ 33 ปี และทารกเป็นเพศชายชื่อ  ด.ช.สาธุ จันทร์เติม อายุ 3 วัน  โดยแพทย์ได้ระบุว่า น.ส.จงกล ได้เดินทางมาคลอดลูกภายในโรงพยาบาลดังกล่าว แต่พบว่าลูกชายนั้นมีปัญหาเรื่องน้ำตาลในเลือดต่ำและร่างกายมีขนาดเล็กผิดปกติ จึงให้นอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลในชั้นที่ 13 ซึ่งเป็นชั้นของเด็กแรกเกิด  และจากการให้การของผู้ป่วยท่านอื่น ที่สังเกตถึงความผิดปกติของน.ส.จงกล ซึ่งมีอาการเครียดและอุ้มลูกชายเดินไปเเดินมาตลอดทั้งคืน จนกระทั่งเวลาประมาณ 4.30 น. น.ส.จงกล ก็ได้อุ้มลูกชายปีนอ่างล้างจานด้านหลังห้องผู้ป่วยกระโดดฆ่าตัวตายพร้อมลูก สร้างความสลดแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก
     
           ส่วนทางเจ้าหน้าที่ได้ให้การสันนิฐานว่า สาเหตุของเหตุการณ์สลดครั้งนี้ น่าจะเกิดจากความเครียดที่ลูกชายของเธอนั้นเกิดมามีอาการผิดปกติ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำสามีและญาติของผู้ตาย เพื่อมาหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! แม่อุ้มลูกอายุ 3 วัน โดดตึก รพ.เจริญกรุงฯ ดับ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2554 เวลา 12:11:59 38,640 อ่าน
TOP