x close

เทพไท ซัดเพื่อไทย ไม่มีแม้ชื่อหัวหน้าพรรค




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เทพไท ยันรัฐบาลยังไม่มีกำหนดยุบสภา ซัดพรรคเพื่อไทย ไม่มีแม้แต่ชื่อหัวหน้าพรรค

           นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมากล่าวถึงกรณีแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า ไม่ว่าจะมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญออกมาในลักษณะใด ทางพรรคก็ต้องยอมรับได้ แต่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงที่ถูกกติกาตามกฎหมาายเท่านั้น ในส่วนกรณียุบสภา ยังไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ จากนายกรัฐมนตรี  อีกทั้งทุกคนในพรรคยังเชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่จะสามารถทำความเข้าใจกับพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรค ในการสนับสนุนร่างรัฐธรรมนูญดังกล่าว

        นายเทพไท กล่าวต่อว่า ข่าวลือที่มีการกำหนดวันยุบสภานั้น เป็นเพียงการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการเมืองเท่านั้น เพราะทุกอย่างอยู่ที่นายกฯเป็นผู้ตัดสิน  และถ้ามีการยุบสภาเกิดขึ้นทางพรรคต้องมีการปรึกษาหารือจากพรรคร่วมรัฐบาลก่อนเสมอ ส่วนทางด้านในส่วนของแกนนำรัฐบาลนั้น คงไม่มีการปล่อยข่าวลักษณะนั้นแน่นอน เพราะได้พบปะหารือเป็นการส่วนตัวบ่อยครั้ง

       พร้อมกันนี้ นายเทพไทย ยังได้กล่าวกรณีสมาชิกบางคนของพรรคเพื่อไทยออกมาพูดพาดพิงพรรคประชาธิปัตย์ ว่า พรรคเพื่อไทยมีความสามารถมากกว่า 10 อภิสิทธิ์นั้น ตนก็อยากจะรู้ว่าพรรคเพื่อไทยทั้งหมดจะมีความสามารถเท่า  1 อภิสิทธิ์หรือเปล่า ส่วนถ้าคนไหนที่มีความสามารถมากกว่าก็ให้แสดงตนออกมา โดยเฉพาะนางสาวยิ่งลักษณ์ ที่อยากจะเป็นนายกฯ คนต่อไป ก็อยากให้แสดงวิสัยทัศน์ทางการเมืองให้ประชาชนเห็น และหลังจากนี้อีกไม่จะนานจะเข้าสู่ระบบการเลือกตั้ง ทางด้านพรรคของตนได้เตรียมความพร้อม และก่อตั้งคณะกรรมการอย่างเรียบร้อยแล้ว แต่ทางด้านพรรคเพื่อไทยนั้น ยังไม่มีความชัดเจนในทุก ๆ เรื่อง แม้กระทั่งชื่อหัวหน้าพรรคเพื่อไทยก็ตาม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทพไท ซัดเพื่อไทย ไม่มีแม้ชื่อหัวหน้าพรรค อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2554 เวลา 14:55:06 3,857 อ่าน
TOP