x close

โทนี่ ปัดเซ็น PD มิวสิก รับทะเลาะ เพชร ถี่

โทนี่ รากแก่น

โทนี่ รากแก่น

โทนี่ปัดเซ็นPDมิวสิกรับทะเลาะเพชรถี่ (ไอเอ็นเอ็น)

          เรียกว่าช่วงนี้กำลังเป็นหนุ่มเนื้อหอมอีกคน สำหรับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ทั้งงานเดินแบบ เล่นละคร งานหนังก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง งานนี้พอได้เจอเจ้าตัว ในงานเปิดตัวนาฬิกา ZERO ONE โทนี่ ก็เผยว่า ตอนนี้กำลังมีงานละครเรื่องสืบสวนป่วนรัก 2 ซึ่งก็กำลังถ่ายทำอยู่ และกำลังจะมีงานละครกับทางแกรมมี่ อีก 1 เรื่อง แต่รายละเอียดเป็นอย่างไร ต้องขออุบเอาไว้ก่อน และในส่วนของงานเดินแบบ และงานอีเว้นท์ ก็ยังมีเข้ามาเรื่อย ๆ ซึ่งถือได้ว่าช่วงนี้ก็เป็นช่วงของการทำงาน ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

          ส่วนข่าวลือที่ออกมาว่า ตนเข้าเซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่ายน้องใหม่ PD MUSIC นั้น ไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่า ได้รับการติดต่อทาบทามจากค่ายดังกล่าว และมีการพูดคุยกันจริง แต่ตนยังไม่พร้อม และคิดว่ายังไม่เหมาะสมกับทางด้านงานเพลง จึงยังไม่ได้เซ็นสัญญาดังกล่าว ส่วนในเรื่องของภาพยนตร์นั้น สำหรับแฟนคลับที่รอคอยในปีนี้ ก็น่าจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน กับทางค่าย M39 ซึ่งน่าจะถ่ายทำหลังจากที่ปิดกล้อง

          ส่วนเรื่องความรักกับหวานใจสาวเพชร ตอนนี้ โทนี่เผยว่า ตอนนี้ความรักก็กำลังไปได้สวย แม้จะคบหากันยังไม่ถึงปี แต่ฝ่ายหญิงก็เข้าใจตน แม้จะมีการทะเลาะกันบ้าง ก็ต้องค่อย ๆ ปรับตัวกันไปทีละเล็กละน้อย

          ส่วนเรื่องรับงานคู่หรือถ่ายแบบคู่นั้น ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ตนคิดว่ายังไม่เหมาะสม เพราะไม่อยากให้ฝ่ายหญิงถ่ายเซ็กซี่ออกสื่อมากนัก ซึ่งตนก็เชื่อว่า ฝ่ายหญิงก็คงจะเข้าใจ ในการรับงานแบบนี้อยู่แล้วด้วยเช่นกัน




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก M๓๙
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โทนี่ ปัดเซ็น PD มิวสิก รับทะเลาะ เพชร ถี่ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2554 เวลา 17:44:13 3,216 อ่าน
TOP