x close

คนร้ายกราดยิงสนามบอลเม็กซิโก ตาย7 เจ็บ4


ยิงถล่ม



คนร้ายกราดยิงสนามบอลเม็กซิโก ตาย7 เจ็บ4  (ไอเอ็นเอ็น)

 
          เกิดเหตุกลุ่มมือปืนสาดกระสุนเกือบ 200 นัดใส่ไม่เลือกหน้า เข้าไปในสนามฟุตบอลย่าน ฟรานซิสโก้ ไอ มาเดโร่ ของเมือง ซิวดัดฮัวเรซ ประเทศเม็กซิโก ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 7 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

          ทางการเม็กซิโกแถลงเมื่อวานนี้ว่า กลุ่มมือปืนเปิดฉากกระหน่ำยิงที่สนามฟุตบอลในย่าน ฟรานซิสโก้ ไอ มาเดโร่ของเมืองซิวดัดฮัวเรซ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 7 คน ซึ่งรวมถึงนักฟุตบอล 2 คน โดย 4 คนตายในที่เกิดเหตุและอีก 3 คนตายที่โรงพยาบาล

          นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คน ซึ่งรวมถึงเด็กหญิงวัย 12 ปี เหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้เกิดขึ้นก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น โดยมือปืนมากัน 3 คันรถและกราดยิงไม่เลือกหน้า เจ้าหน้าที่ตรวจพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุถึง 180 นัด ซึ่งเป็นชนิดที่ใช้กับปืน ซึ่งแก๊งค้ายาเสพติดนิยมใช้ แต่ยังไม่อาจระบุตัวผู้ต้องสงสัยหรือเหตุจูงใจในการก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้

          ทั้งนี้สนามฟุตบอลจุดที่เกิดเพิ่งเปิดใช้ได้เพียง 4 เดือนตามโครงการลดปัญหาความรุนแรงในสังคม หลังจากมีคนถูกฆ่าตายกว่า 3,000 คน โดยในเมืองนี้เมื่อปีที่แล้วเพราะแก๊งค้ายาเสพติดคู่อริ แย่งชิงเส้นทางลักลอบค้ายาเข้าสหรัฐ และเมืองซิวดัดฮัวเรซ เป็นพื้นที่มีความรุนแรงที่สุดในเม็กซิโก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายกราดยิงสนามบอลเม็กซิโก ตาย7 เจ็บ4 อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2554 เวลา 15:58:38 6,130 อ่าน
TOP