x close

โจรใต้ บึ้มรถชาวบ้าน จ.ยะลา เสียชีวิต 9 เจ็บ 2






โจรใต้บึ้มรถพรานล่าสัตว์ยะลาตาย9เจ็บ2 (ไอเอ็นเอ็น)
  
         คนร้ายลอบวางระเบิด รถกระบะพรานล่าหมูป่า ที่ อ.ยะหา จ.ยะลา เสียชีวิตทันที 9 รายสาหัส 2 ราย เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ เชื่อ เป็นระเบิดแสวงเครื่องจุดชนวนด้วยแบตเตอรี่

         ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์กระบะของชาวบ้าน ขณะกลับจากไปล่าหมูป่า ส่งผลให้มีชาวบ้านเสียชีวิตทันที ในที่เกิดเหตุ 9 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งขณะนี้ รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช อ.ยะหา จ.ยะลา เหตุเกิดที่หมู่ 1 บ้านกาตอง ต.กาตอง อ.ยะหา จ.ยะลา ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

         ความคืบหน้า กรณีคนร้ายลอบวางระเบิดชาวบ้านที่ไปหาหมูป่า จำนวน 11 ราย และถูกคนร้ายลอบวางระเบิด รถยนต์กระบะอีซูซุแคป ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดพังยับเยิน พร้อมกับพบร่างผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ และอยู่ข้างทางริมถนน รวม 7 ราย นอกจากนั้นยังพบซากหมูป่า สุนัข และอาวุธปืนตกอยู่เกลื่อนถนน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา 4 ราย และได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา 2 ราย ทราบชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ นายอรุณ หนูนิ่ม อายุ 52 ปี และ นายศักดิ์ชัย ศิริพันธ์ อายุ 35 ปี ทั้งคู่เป็นราษฏรในพื้นที่ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ส่วนศพผู้เสียชีวิต ทั้ง 9 ราย ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อทั้งหมด เพราะจะต้องรอญาติมายืนยันอีกครั้ง เพราะภายในตัวผู้เสียชีวิต ไม่พบหลักฐานใด

         สำหรับในที่เกิดเหตุ พบหลุมที่เกิดจากแรงระเบิด กว้างประมาณ 2 เมตร ลึก 1 เมตร รวมทั้งเศษถังดับเพลิง และสายไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเชื่อว่า เป็นระเบิดชนิดแสวงเครื่องบรรจุในถังดับเพลิง น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 20 ก.ก. ซึ่งคนร้ายได้นำมาฝังไว้ใต้ผิวถนน และเมื่อเห็นกลุ่มคนไทยพุทธ ซึ่งกลับจากหาหมูป่า จึงได้วางแผนลอบวางระเบิดดังกล่าว
 





 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ บึ้มรถชาวบ้าน จ.ยะลา เสียชีวิต 9 เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2554 เวลา 17:20:17 14,019 อ่าน
TOP