x close

ภรรยาหลวงแค้น! ตีสามีจนตายเหตุนอกใจ



แค้นหนีกกเมียน้อยหลวงทุบจนตาย (ไทยโพสต์)

           ช่างรับเหมาก่อสร้างดอดมีเมียน้อย เมียหลวงสุดแค้นหลงของใหม่ไม่ยอมกลับบ้าน ตามไปพบภาพบาดตากอดก่ายกันเปล่าเปลือยในห้องนอน คว้าด้ามปืนแก็ปกระหน่ำตีจนตาย
   
           พ.ต.ท.เสงี่ยม วรสา พนักงานสอบสวน สภ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ รับแจ้งเมื่อเช้าวันที่ 26 มกราคมนี้ มีผู้เสียชีวิตในรถยนต์จอดอยู่บ้านเลขที่ 44/4 หมู่ 7 บ้านหนองโบสถ์ ต.ร่วมจิต อ.ท่าปลา จึงเดินทางไปพร้อม พ.ต.ต.จำเนียร สอนมา สว.สส.สภ.ท่าปลา เจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดอุตรดิตถ์ แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าปลา ร่วมชันสูตรพลิกศพ พบรถกระบะนิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 4402 อุตรดิตถ์ จอดอยู่ เบาะที่นั่งข้างคนขับ พบชายสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายเสียชีวิต มีเลือดไหลออกจากกกหูซ้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณกกหูซ้าย ท้ายทอย แผ่นหลังและข้อศอกซ้าย
     
           นางฐาปนันท์ โนมาส อายุ 48 ปี ภรรยาผู้ตายซึ่งนั่งร้องไห้อยู่ที่บันไดบ้าน รับกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นคนฆ่าสามี คือ นายสมศักดิ์ ทานิน อายุ 52 ปี ทั้งนี้ นางฐาปนันท์ให้การว่า เมื่อเวลา 02.30 น. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามนายสมศักดิ์ โดยทราบว่าสามีติดพันผู้หญิงม่ายคนหนึ่งชื่อนางแม็ค อาศัยอยู่บ้านน็อกดาวน์ หรือหมู่บ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วมเมื่อปี 2549 เมื่อไปถึงพบรถยนต์สามีจอดอยู่ ประตูบ้านไม่ได้ล็อก จึงเข้าไปในบ้าน เห็นสามีและหญิงคนดังกล่าวนอนกอดกันบนเตียงโดยไม่ได้สวมเสื้อผ้า ด้วยความโกรธ มองเห็นด้ามไม้ปืนแก็ปยาวแขวนอยู่ที่ฝาบ้าน จึงคว้ามากระหน่ำตีสามีไม่นับ เนื่องจากสามีรูปร่างเล็กกว่า 
     
           นางฐาปนันท์กล่าวว่า หลังจากตีสามีจนแน่นิ่งก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับ แต่ไม่กล้าเข้าบ้าน เพราะเกรงสามีจะกลับมาทำร้าย เนื่องจากที่ผ่านมาเมื่อมีปากเสียงกันจะถูกสามีทำร้ายแทบทุกครั้ง จึงไปเช่าห้องพักในตัวเมืองอุตรดิตถ์ กระทั่งเช้ากลับมาบ้าน พบว่าสามีนอนเสียชีวิตภายในรถยนต์ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

           "ฉันกับเขาอยู่กินมานานกว่า 10 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน ทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง สามีเป็นคนเจ้าชู้ ติดพันผู้หญิงมาตลอด เมื่อจับได้ก็เลิก คนล่าสุดเคยพูดคุยกันแล้วก็ไม่ยอมเลิก หลังเลิกงาน 5 โมงเย็นไม่เข้าบ้าน กลับก็รุ่งเช้า ใครจะทนได้ ยิ่งเห็นภาพบาดตาเช่นนั้นทำใจไม่ได้ จึงลงมือทุบตี ไม่คิดว่าสามีจะเสียชีวิต" นางฐาปนันท์ กล่าว
    
           ตำรวจได้ควบคุมตัวนางฐาปนันท์ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าหลังถูกภรรยากระหน่ำตี นายสมศักดิ์ก็กัดฟันขับรถยนต์กลับมาที่บ้านเพื่อเคลียร์กับนางฐาปนันท์ เมื่อมาถึงทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์





ขอขอบคุณข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาหลวงแค้น! ตีสามีจนตายเหตุนอกใจ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2554 เวลา 16:52:09 19,184 อ่าน
TOP