x close

เพี๊ยซ เผย พระเอก ส. แห่งช่อง 3 ตามจีบ





เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เม้าท์กันให้แซ่ด เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวว่า พระเอกลูกครึ่ง นาม ส. แห่งวิก 3 ตามจีบสาวสุดเซ็กซี่อย่าง เพี๊ยซ กนกลดา หนึ่งในนางเอกผู้หญิง 5 บาป 2 อีกทั้งยังออกมาเผยนิสัย คาสโนว่าของพระเอก ส. อีกต่างหากว่า ต่างจากภาพลักษณ์พระเอกที่แสนดีในจอ ว่าแต่ว่า พระเอก ส. คนนี้เป็นใคร และเรื่องราวความจริงจะเป็นอย่างไร ไปติดตามจากสาวเพี๊ยซกันดีกว่าค่ะ 

          โดยสาวเพี๊ยซ กนกลดา ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนได้รู้จักพระเอก ส. ด้วยความบังเอิญ วันแรกที่เจอก็มีการแลกเบอร์กัน เพราะตนก็ชื่นชอบในผลงานเค้า  และคิดว่าให้ไปคงไม่เป็นอะไร  ซึ่งหลังจากนั้นเค้าโทรมาหาบอกว่า ''วันนี้ตัวเองจะมาอยู่กับเค้าหรือจะให้เค้าไปอยู่กับตัวเอง''  ทำให้ตนรู้สึกงงมาก  เพราะวันนั้นเราเพิ่งรู้จักกันเป็นวันแรก อีกทั้งพระเอก ส. ยังได้กล่าวกับตนอีกว่า เค้าไม่ชอบนิสัยคนไทยที่กว่าจะคบต้องไปตามสเต็ป แบบ กินข้าว ดูหนัง อะไรประมาณนี้ เค้าชอบแบบฝรั่งคือถูกใจแล้วก็อยู่ด้วยกันเลย ซึ่งตนก็ตอบเค้าไปว่า ตนเป็นคนไทย แล้วก็วางสายไปไม่ได้ติดต่อกันอีก 

          และสาวเพี๊ยซ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนรู้สึกตกใจมากกับการพูดคุยครั้งนี้ เพราะภาพลักษณ์ในทีวีเค้าดีมาก ไม่มีข่าวเสียหายเลย และไม่มีวี่แววที่จะเป็นคาสโนว่า อีกทั้งเป็นถึงพระเอกแถวหน้าของช่อง 3 ตนจึงแปลกใจมาก ๆ แต่ถ้าเจออีกครั้งตนคิดว่าเค้าคงจำตนไม่ได้ เพราะดูเหมือนเค้าจะโปรยเสน่ห์และจีบไปทั่ว 

          พร้อมกันนี้ สาวเพี๊ยซ ยังได้เปิดเผยว่า คนในวงการก็มีมาจีบบ้าง แต่ตนไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะก่อนหน้านี้ ตนเคยมีข่าวกับ อานัส ฬาพานิช แต่เค้าปฏิเสธว่ารู้จักกับตน ทั้ง ๆ ที่เคยชวนตนออกไปกินข้าว ตนเลยไม่อยากเอ่ยถึงใครทั้งสิ้น เพราะกลัวเค้าหาว่าเราเกาะกระแสเค้าดัง 

          แหม...สาวเซ็กซี่ แถมยังมีเสน่ห์ขนาดนี้ ก็ต้องมีคนเข้ามาเป็นจีบเป็นธรรมดา แต่เอ๊ะ พระเอก ส. นั้นเค้าเป็นใครกันหนอ... อยากรู้จริง ๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไลน์อ้อน กรุ๊ป


 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพี๊ยซ เผย พระเอก ส. แห่งช่อง 3 ตามจีบ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2554 เวลา 16:33:06 3,651 อ่าน
TOP