x close

หนุ่ม 16 ไขปริศนา เปียโนโผล่บนเนินทราย

เปียโน




หนุ่ม 16 ไขปริศนา เปียโนโผล่บนเนินทราย (ไทยโพสต์)

                หนุ่มวัย 16 ปี ออกมารับสารภาพว่าเป็นคนนำแกรนด์เปียโนตัวเก่าไปตั้งไว้บนเนินทรายในอ่าว บิสเคนของไมอามี หลังจากภาพดังกล่าวทำให้ชาวฟลอริดาคาดเดาไปต่าง ๆ นานา

                นิโคลัส แฮร์ริงตัง บอกว่า เขาทำเรื่องนี้ขึ้นโดยมีพ่อช่วยให้ท้าย โดยหวังจะถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอเพื่อใช้เป็นผลงานส่งสมัครเข้าเรียน วิทยาลัยศิลปะในนิวยอร์ก

                เปียโนตัวนี้เป็นของประกอบฉากละครซีรีส์ทาง ทีวีเรื่องหนึ่งที่พ่อของเขาออกแบบฉากให้ และถูกนำมาเก็บไว้ที่โรงรถนานหลายปี แต่ในงานปาร์ตี้ฉลองวันขึ้นปีใหม่ที่บ้าน พวกที่มาปาร์ตี้สนุกเลยเถิด เอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ราดมันแล้วจุดไฟ นั่นทำให้เขาปิ๊งไอเดีย

เปียโน



                สองวันต่อมา เขาพร้อมด้วยผู้ช่วยอีกหลายคนจึงช่วยกันยกเปียโนขึ้นเรือไปตั้งไว้บนเนินทรายเล็ก ๆ ในอ่าวแล้วก็จุดไฟเผามันอีกรอบ

                "ผมอยากสร้างประสบการณ์เหนือจริงแบบชั่ววูบ" หนุ่มน้อยว่า

                มันกลายเป็นงานศิลปะบนเนินทรายที่ผู้คนบนอพาร์ตเมนต์ริมชายหาดพากันฉงน กระทั่งผู้หญิงคนหนึ่งลงทุนออกเรือไปตัวด้วยตาตนเองแล้วถ่ายภาพกลับมาเป็นชุด แล้วสื่อกระแสหลักก็พากันกระพือข่าว

                ทางการรัฐฟลอริดาปฏิเสธ จะเคลื่อนย้ายเปียโนตัวนี้ในตอนที่ยังไม่รู้ที่มาที่ไป ส่วนหน่วยยามชายฝั่งก็ไม่เอาธุระ บอกว่าจะย้ายก็ต่อเมื่อมันเป็นอันตรายต่อการเดินเรือ

                ถึงอย่างไร เปียโนหรือผลงานศิลปะชิ้นนี้ก็ไม่มีให้เห็นอีกแล้ว เพราะนิโคลัสและพ่อแม่ตัดสินใจจะกำจัดมันด้วยตนเอง

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก uniquedaily.com , zimbio.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 16 ไขปริศนา เปียโนโผล่บนเนินทราย อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2554 เวลา 18:15:06 26,170 อ่าน
TOP