x close

พ่อแจ้งจับวัยรุ่น หลังลวงลูกสาววัย 12 ไปข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 30 มกราคม นายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 57 ปี ได้นำ ด.ญ.นุ่น (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 12 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เพ จ.ระยอง หลัง ด.ญ.นุ่น ถูกกระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา
            
          โดยนายสมชาย กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 29 มกราคม ด.ญ.นุ่น ได้ออกไปร้านเกมส์ในตลาดพร้อม ด.ญ.นิว และแฟนของ ด.ญ.นิว . ซึ่งในตอนแรกตนคิดว่าไม่น่าจะมีอันตรายอะไร เนื่องจาก ด.ญ.นิว มักจะมารับบุตรสาวของตนเองออกไปร้านเกมส์ และพากลับมาส่งบ้านทุกครั้ง จนกระทั่งเช้าของวันที่ 30 มกราคม น.ส.น่าน อายุ 19 ปี พี่สาวของ ด.ญ.นุ่น ได้ขึ้นไปตามที่ห้องนอนก็ไม่พบ แต่ก็ไม่ติดใจสงสัยอะไร เพราะคิดว่า ด.ญ.นุ่น น่าจะออกไปเรียนพิเศษแล้ว 

          แต่ช่วงสายของวันดังกล่าว น.ส.น่าน ได้กลับมาถามหา ด.ญ.นุ่น อีกครั้ง ตนรู้สึกเป็นห่วง จึงออกตามที่บ้านเพื่อนของบุตรสาว ก่อนที่จะไปพบตัวบุตรสาวที่ศาลาในป่าสวนรุกขชาติสวนสน ต.เพ ด้วยสภาพเนื้อตัวมอมแมม ผมเผ้ากระเซิง มีเศษใบไม้และฝุ่นเปื้อนตามตัว ตนจึงสอบถามจนทราบว่า บุตรสาวได้ลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับนายบี โดยมี ด.ญ.นิว เป็นคนติดต่อให้พบกันที่ร้านเกมส์ ตนจึงพาบุตรสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และแจ้งความดังกล่าว

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายบีมาสอบปากคำและให้การว่า ตนไม่ได้เรียนหนังสือและทำงานที่อู่ซ่อมรถยนต์ โดยตนได้รู้จักกับ ด.ญ.นุ่น ที่ร้านเกมส์จากการแนะนำของ ด.ญ.นิว ได้ประมาณ 1 เดือนเศษแล้ว และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตนมีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.นุ่น โดยในครั้งแรก ตนได้พา ด.ญ.นุ่น ไปเที่ยวที่พักของตนที่อู่รถยนต์ ก่อนที่จะลงเอยด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่ง ด.ญ.นุ่น ก็ยินยอม และครั้งล่าสุด ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปพร้อมกับ ด.ญ.นิว เพื่อรับ ด.ญ.นุ่น ที่ซอยหน้าบ้าน เพื่อพาไปเล่นเกมส์ที่ร้าน ก่อนจะพาไปหาความสุขด้วยการมีเพศสัมพันธ์ที่ศาลาในป่าสวนรุกขชาติ สวนสน ต.เพ

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายบี คือ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ดูแล และเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน โดยเด็กหญิงนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม จากนั้นควบคุมตัวนายบีไว้ก่อนที่จะส่งให้สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนดูแลต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแจ้งจับวัยรุ่น หลังลวงลูกสาววัย 12 ไปข่มขืน อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2554 เวลา 18:13:19 14,406 อ่าน
TOP