x close

แม่แจ้งจับพี่เลี้ยงใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศลูก เย็บ 40 เข็ม


เด็ก



แม่อุ้มลูก 5 เดือนแจ้งความเอาผิดพี่เลี้ยง (ไอเอ็นเอ็น)

          แม่วัย 21 ปี อุ้มลูก 5 เดือน ร้องมูลนิธิปวีณาฯ เอาผิด พี่เลี้ยง หลังพบ ลูกสาวอวัยวะเพศฉีกขาด ต้องเย็บ 40 เข็ม เจ้าตัวอ้างใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศเด็กจริง แต่เด็กดิ้นเลยเป็นแผล


          นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำตัว นางต่าย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี และ ด.ญ.โบ (นามสมมุติ) อายุ 5 เดือน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผู้กำกับการ สน.บึงกุ่ม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.สุนีย์ กองหิรัญ ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงเด็ก โดย นางต่าย เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. ที่ ผ่านมา ได้นำ ด.ญ.โบ ไปฝากเลี้ยงกับ น.ส.สุนีย์ ทุกวัน และจ่ายค่าจ้างวันละ 100 บาท จนกระทั่งวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้สังเกตพบว่า อวัยวะเพศของบุตรสาว มีแผลฉีกขาดยาว และมีเลือดไหล จึงนำตัวบุตรสาวไปรักษาที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา และที่อวัยวะเพศต้องเย็บ 40 เข็ม และต้องพักรักษาตัว เพื่อดูอาการอีก 1 วัน ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.สุนีย์ ยอมรับว่า ได้เอานิ้วมือเข้าไปในอวัยวะเพศของ ด.ญ.โบ จริง แต่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะ ด.ญ.โบ ดิ้นขณะที่กำลังอุ้ม ทำให้นิ้วมือแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ 

          ด้าน พ.ต.อ.สมิต กล่าวว่า เบื้องต้นการกระทำของ น.ส.สุนีย์ อาจเข้าข่ายกระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวน ขณะเดียวกันต้องรอผลการตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด จากนิติเวชวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อยืนยันต่อไป  





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แจ้งจับพี่เลี้ยงใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศลูก เย็บ 40 เข็ม อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 09:26:17 29,504 อ่าน
TOP