x close

จตุพร เผยปฏิวัติรอคนใครคนหนึ่งสั่งฆ่าแดง

จตุพร พรหมพันธุ์
จตุพร พรหมพันธุ์

จตุพร เผยปฏิวัติรอคนใครคนหนึ่งสั่งฆ่าแดง (ไอเอ็นเอ็น)

 
          ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย จตุพร พรหมพันธุ์ เผยการปฏิวัติจะเกิดขึ้น เพียงแค่รอสัญญาณจากบุคคลหนึ่งเท่านั้น เพื่อเข่นฆ่าคนเสื้อแดง เรียกร้องให้เสื้อแดงเตรียมรับมือการรัฐประหารให้ดี

          นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ออกแถลงการณ์โดยระบุว่า การปฏิวัติจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่นั้นเพียงแค่รอสัญญาณจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งเท่านั้น โดยการปฏิวัติดังกล่าวจะเป็นการเข่นฆ่ากลุ่มคนเสื้อแดง ดังนั้นจึงต้องการเรียกร้องให้กลุ่มคนเสื้อแดงออกมารวมตัวกันและปฏิบัติตามข้อปฏิบัติ ตามคู่มือการต่อต้านการรัฐประหาร 10 ข้อ เพื่อร่วมกันต่อต้านการรัฐประหารที่จะเกิดขึ้น

          ส่วนการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงในวันที่ 19 ก.พ. ที่หน้าศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นั้นจะเป็นการชุมนุมเพื่อแสดงออกถึงสัญลักษณ์ โดยจะมีการอ่านจดหมายปรับทุกข์ของแกนนำ นปช. ในเรือนจำและในวันที่ 19 ก.พ. จะมีการชุมนุมที่หน้าศาลฎีกา เพื่อทวงถามความยุติธรรมให้กับแกนนำ นปช. หลังจากนั้นจะเดินทางไปรวมตัวกันที่แยกราชประสงค์ ทั้งนี้นายจตุพรยังได้ระบุอีกว่าภายหลังจากการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงในวันที่ 19 ก.พ. ยังไม่มีความคืบหน้าว่าจะได้รับความเป็นธรรม ก็จะมีการประชุมแกนนำเพื่อพิจารณาว่าจะมีการชุมนุมยืดเยื้อหรือไม่







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร เผยปฏิวัติรอคนใครคนหนึ่งสั่งฆ่าแดง อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 15:52:19 9,955 อ่าน
TOP