x close

หนุ่มฝรั่งเศสฟ้องบริษัทยา เหตุทำให้เป็นเกย์-ติดพนัน

ข่าวอาชญกรรม

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


             หนุ่มฝรั่งเศสฟ้องบริษัทยา เหตุทำให้เขากลายเป็นเกย์-ติดพนัน เพราะกินยารักษาโรค

             เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายดิไดเออ แจมบาร์ท คุณพ่อลูกสองชาวฝรั่งเศสได้ขึ้นศาลฟ้องเรียกค่าเสียหายต่อบริษัทยาแห่งหนึ่ง หลังจากที่เขากินยารักษาโรคพากินสัน และเป็นเหตุให้เปลี่ยนเพศซ้ำติดการพนันงอมแงม

             โดยทนายความวัย 51 ของนายดิไดเออ แจมบาร์ท ให้การว่า ลูกความของเขามีพฤติกรรมเปลี่ยนไปหลังได้รับยารักษาอาการป่วยเพราะโรคพากินสัน เมื่อปี 2546 หลังแสดงอาการเคลื่อนไหวอวัยวะช้า มีอาการสั่นและพูดจาไม่รู้เรื่อง แต่พฤติกรรมเหล่านี้หายไปเมื่อเขาหยุดกินยาเมื่อปี 2548 แต่กว่าจะถึงเวลานั้น เขาโดนลดตำแหน่งหน้าที่การงานในกระทรวงลง และได้รับผลกระทบทางประสาทเป็นของแถมอีกด้วย

             นอกจากนั้นทนายความยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ลูกความของเขาได้เรียกร้องค่าเสียหายเกือบ 20 ล้านบาท จากบริษัทยา ที่ทำให้เขาได้รับผลข้างเคียงจากการใช้ยาจนชีวิตล้มเหลว อันเป็นเหตุให้เขาพยายามฆ่าตัวตายกว่า 3 ครั้ง เพราะติดการพนันงอมแงม จนภรรยาและลูก ๆ เอือมระอาต่อพฤติกรรม ยิ่งไปกว่านั้นเขายังรู้สึกว่าตนเองขาดเพศสัมพันธ์ไม่ได้ ถึงขนาดต้องลงประกาศหาคู่ในอินเทอร์เน็ตแบบชายรักชาย สุดท้ายเขาต้องถูกข่มขืนเพราะความปรารถนาทางเพศที่มีสูงเกินคนปกติ

             และนี่คืออีกหนึ่งบทเรียนของบริษัทผลิตยาในอังกฤษ เนื่องจากหลังเกิดคดีความขึ้น บริษัทยาที่ผลิตยาเพื่อใช้รักษาโรคพากินสัน ต้องติดข้อความเตือนข้างกล่องว่า อาจมีผลข้างเคียงเมื่อใช้ยาตัวนี้

 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฝรั่งเศสฟ้องบริษัทยา เหตุทำให้เป็นเกย์-ติดพนัน อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 17:53:35 12,801 อ่าน
TOP