x close

ส.ส. อิตาลี ใช้ ipad ดูสาวขายบริการ ขณะประชุมสภา


ส.ส. ไอแพด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก historum.com

          เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ ได้เผยแพร่ภาพสุดฉาว ของ ส.ส. อิตาลีคนหนึ่ง ที่ใช้ไอแพดเข้าเว็บไซต์หญิงขายบริการ ขณะกำลังประชุมสภา

          โดย ส.ส. คนดังกล่าว คือ นายซิเมโอเน ดิ แคกโน แอบเบรสเซีย วัย 66 ปี ได้นำไอแพดขึ้นมาระหว่างประชุมอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งดูเหมือนจะไม่ใช่พฤติกรรมที่แปลกอะไรนักสำหรับ ส.ส. ที่นั่งฟังการอภิปรายอยู่ แต่แล้ว ซิเมโอเน กลับทำสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อเขาไม่ได้หยิบไอแพดขึ้นมา เพื่อใช้ดูข้อมูลอันเป็นประโยชน์ต่อการประชุมอย่างที่มันควรจะเป็น แต่กลับเข้าเว็บไซต์สาวขายบริการที่เสนอขายบริการในราคา 1,000 ปอนด์ เสียอย่างนั้น โดยไม่รู้ตัวว่าช่างภาพกำลังบันทึกภาพเขาอยู่ และสังเกตดูอยู่ตลอดเวลา

          งานนี้ก็เลยกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปอย่างกว้างขวาง ทั้งในหมู่ ส.ส. ในสภา และผู้คนทั่วโลก ว่า ส.ส. คนดังกล่าวได้กระทำการที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ขณะที่เจ้าตัวเองก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเพียงแค่เช็คเมล์แล้วมองไปเห็นโฆษณาสาวขายบริการที่ป๊อบอัพขึ้นมาในเว็บเมล์ จึงลองคลิกเข้าไปดูเพราะความอยากรู้อยากเห็น ขณะที่ตอนนั้นการอภิปรายก็ไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย เขาเลยเปิดมันขึ้นมาดูเฉย ๆ และเขาก็ไม่เคยใช้บริการหญิงสาวเหล่านี้เลย

          ทั้งนี้ นายซิเมโอเน ดิ แคกโน แอบเบรสเซีย เป็นอดีตนายกเทศมนตรีเมืองบารี ประเทศอิตาลี ซึ่งทำงานกับนักกฎหมายคุณภาพมาหลายปี และแต่งงานมาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส. อิตาลี ใช้ ipad ดูสาวขายบริการ ขณะประชุมสภา อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 16:32:10 28,800 อ่าน
TOP