x close

ฮือฮา! ยูเอฟโอโผล่เหนือน่านฟ้า นครเยรูซาเล็ม

ยูเอฟโอ

ยูเอฟโอ

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com

          เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แสงไฟประหลาดได้ปรากฎขึ้นเหนือศาสนสถานในนครเยรูซาเล็ม และพุ่งขึ้นฟ้าอย่างรวดเร็วเกินกว่ามนุษย์จะทำได้ ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นยูเอฟโอ หรือวัตถุจากนอกโลก

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ที่นครเยรูซาเล็ม ประเทศอิสราเอล เมื่อบนท้องฟ้าเหนือศาสนสถานแห่งหนึ่ง ได้ปรากฎดวงไฟประหลาดที่เคลื่อนที่ไปมาได้อย่างรวดเร็ว น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ทำให้ประชาชนในนครเยรูซาเล็มที่สังเกตเห็นวัตถุประหลาดนี้ บันทึกวีดีโอเก็บไว้ จากมุมมองที่ต่างกัน ซึ่งภาพในวีดีโอนั้น แสดงให้เห็นดวงไฟดวงหนึ่งที่เคลื่อนที่จากบนฟ้าลงมาในแนวดิ่งเป็นจังหวะ แล้วหยุดบริเวณเหนือศาสนสถานครู่หนึ่ง ก่อนจะพุ่งขึ้นฟ้าอย่างรวดเร็ว สร้างความฉงนสงสัยให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่าดวงไฟดังกล่าว เป็นจานบินจากนอกโลก หรือมนุษย์ต่างดาวนั่นเอง

          และหลังจากวีดีโอที่ประชาชนถ่ายจากมุมมองคนละมุมนี้ ได้ถูกเผยแพร่ไป มันก็ได้กลายเป็นที่สนใจและสร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมไม่น้อย และได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ไม่ต่างกัน จนทำให้เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอีกครั้ง ขณะที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันอาจจะเป็นไปได้ว่านั่นเป็นวัตถุของมนุษย์ต่างดาวทรงปัญญา เพราะมนุษย์โลกยังไม่สามารถสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เคลื่อนที่ได้เร็วแบบนั้นได้ แต่ถ้าหากมันไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวอย่างที่หลายคนพูดกัน วัตถุนี้ก็คงเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยมีมาเลยทีเดียว




 

คลิป ยูเอฟโอโผล่เหนือน่านฟ้า นครเยรูซาเล็ม




 

คลิป ยูเอฟโอโผล่เหนือน่านฟ้า นครเยรูซาเล็ม

 




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! ยูเอฟโอโผล่เหนือน่านฟ้า นครเยรูซาเล็ม อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 16:54:39 43,257 อ่าน
TOP