x close

แอร์ เคลียร์ชัด ไม่ได้เป็นมือที่สาม มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
          
            งานเข้าซะแล้วสำหรับสาวแอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น หรือ แอร์ สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่จู่ ๆ ก็โดนดึงว่า มีส่วนที่ทำให้ความสัมพันธ์ของหนุ่มมาริโอ้ และสาวกุ๊บกิ๊บ เป็นอันต้องสะดุด  เพราะมีคนตาดีแอบเห็นสาวแอร์ คุยกระหนุงกระหนิง สนิทสนมกับหนุ่มมาริโอ้ซะเหลือเกิน...

           งานนี้สาวแอร์เลยออกมาปฏิเสธเป็นพัลวันว่า ไม่เกี่ยว และไม่ได้เป็นมือที่สามของใครทั้งสิ้น ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับกุ๊บกิ๊บ เพราะมั่นใจกับการกระทำของตน อีกทั้งสาวแอร์นั้นมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว...เอ้า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามจากสาวแอร์กันเลยดีกว่าค่ะ

           โดยสาวแอร์   ภัณฑิลา ได้ออกมาเผยว่า ถ้าถามว่าตนสนิทกับใครที่สุดในกองละคร (เพลิงทระนง) ก็คงตอบว่ามาริโอ้ เพราะนอกจากนั้นตนก็ไม่รู้จักหรือสนิทกับพี่ ๆ ในกองมาก่อน  และขอยืนยันตรงนี้เลยว่า ไม่มีติดต่อกันนอกรอบแน่นอน  และตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับน้องทั้งสอง ซึ่งตนไม่คิดว่าเรื่องราวจะใหญ่ขนาดนี้ ตนคิดว่าอาจจะเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของน้องทั้งสองคน ตนไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยว และที่ผ่านมามาริโอ้ก็ไม่เคยปรึกษาเรื่องความรักกับตน ส่วนทางด้านกุ๊บกิ๊บนั้นตนไม่จำเป็นต้องเคลียร์หรือคุยอะไรกัน เพราะเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ไม่ได้เกี่ยวกับตนแต่อย่างใด
          
           พร้อม กันนี้ แอร์ ภัณฑิลา  ยังได้กล่าวอีกว่า สำหรับมาริโอ้นั้น ไม่มีท่าทีเข้ามาจีบตนแน่นอน เพราะตนก็มีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว แต่รอให้มั่นใจกว่านี้ก่อนถึงจะออกมาเปิดตัว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ เคลียร์ชัด ไม่ได้เป็นมือที่สาม มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 16:36:50 1,789 อ่าน
TOP